สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนรุ่นไหนดี

สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนรุ่นไหนดี

สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนรุ่นไหนดี พี่ ๆ ช่างที่กำลังมองหาสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนอยู่ มาถูกที่แล้วค่ะ เพราะวันนี้แอดมินจะมาแนะนำสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v ที่สามารถเจาะผนังปูน และคอนกรีตได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นสว่านกระแทกไร้สาย Bosch คุณภาพดี แต่ราคาเอื้อมถึงค่ะ แล้วจะมีสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันค่ะ

  1. สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GSB 180-LI Professional
สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GSB 180-LI Professional
สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GSB 180-LI Professional

GSB 180-LI Professional เป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v ที่มีกำลังเจาะกระแทกสูงถึง 27,000 ครั้ง/นาที มาพร้อมกับชุดเกียร์ 2 ระดับ และมอเตอร์ไร้แปรงถ่านแบบถอดเปลี่ยนได้ จึงทำให้สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนรุ่นนี้บำรุงรักษาและซ่อมแซมได้สะดวก มีไฟ LED Light ที่ช่วยส่องสว่าง มาพร้อมกับระบบ Auto lock ช่วยให้เปลี่ยนอุปกรณ์เสริมได้สะดวก เปิดและปิดหัวจับแบบไม่ใช้ประแจได้อย่างง่ายดาย จึงทำให้สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v รุ่นนี้ได้รับความนิยมจากพี่ ๆ ช่างเป็นอย่างมากค่ะ ซึ่งสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ราคา4,990 บาท

  1. สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GSB 18 VE-EC Professional
สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GSB 18 VE-EC Professional
สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GSB 18 VE-EC Professional

เป็นอีกหนึ่งสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูน ที่แข็งแกร่งและทรงพลังมาก ๆ ด้วยแรงบิด75 นิวตันเมตร สำหรับงานเจาะสกรู ซึ่งสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v รุ่นนี้ยังมีแรงเจาะกระแทกสูงสุด 31,500 ครั้ง/นาที อีกทั้งสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนยังมาพร้อมกับนวัตกรรม Kickback Control และ Precision Clutch ซึ่งเป็นระบบตัดการทำงานของเครื่องมืออัตโนมัติ ช่วยลดอันตรายที่จะเกิดจากการติดขัดของเครื่องมือ จึงทำให้สว่านกระแทกไร้สาย Bosch รุ่นนี้มีความปลอดภัยในการใช้งานมากยิ่งขึ้นค่ะ และสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูนตัวนี้ยังมีเส้นผ่านศูนย์กลางในการเจาะ 16มม. จึงทำให้เจาะได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ โดยสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ราคา 13,590 บาท

  1. สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GBH 180-LI Professional
สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GBH 180-LI Professional
สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch รุ่น GBH 180-LI Professional

เรียกได้ว่าเป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v ที่ไม่มีไม่ได้เลยนะคะ เพราะเป็นสว่านกระแทกไร้สาย Bosch หรือสว่านโรตารี่ที่มาในระบบ SDS-plus ที่ทรงพลังมาก ๆ สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v รุ่นนี้มีกำลังในการเจาะสูงเทียบเท่ากับสว่านโรตารี่แบบมีสาย โดยสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูน ที่มีแรงกระแทก ความสามารถในการเจาะ และความเร็วในระดับเดียวกันกับสว่านไฟฟ้ารุ่น GBH 2-20และสว่านกระแทกไร้สาย Bosch นี้ สามารถใช้ดอกสว่านกระแทกเจาะปูนได้สูงสุด 6-10 มม. มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 2 GBA 18V 4.0Ah จำนวน 2 ก้อน ซึ่งสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ราคา 10,490 บาท

สำหรับใครที่กำลังมองหาสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้ เป็นสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch คุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็น สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 18v สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch 12v และสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch ราคาไม่แรง ก็ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch แท้ และเป็นผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สาย รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch เลเซอร์วัดระดับ Bosch หรือเครื่องมือช่างทุกชนิด เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand