สวยปังด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อ Lady Audrey

สวยปังด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อ Lady Audrey

สวยปังด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อ Lady Audrey ผู้หญิงเราเวลาเลือกซื้อแป้งคุมมันแต่ละทีก็ต้องเลือกให้ดี ดูที่เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคใช่ไหมคะ เพราะในทุกวันนี้ไม่เพียงแค่ฝุ่น PM 2.5 เท่านั้นที่ทำร้ายผิวเรา แต่การที่เราจะต้องใส่แมสก์ทั้งวัน ก็ทำให้ผิวอับชื้นจนเกิดการระคายเคืองและมีทั้ง ผดผื่น สิวอุดตัน สิวอักเสบผุดขึ้นเต็มหน้าเราอย่างแน่นอน และอย่างที่บอกไปว่าแอดมินมีตัวช่วยอวดผิวใสอย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey มาบอกต่อความปังค่ะ

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2020 แอดมินได้มีโอกาสไปเที่ยวพัทยา และถึงแม้จะเป็นฤดูฝนก็ตาม แต่แสงแดดก็ไม่ได้ปราณีเราเลยนะคะ ซึ่งแอดมินก็ได้แต่งหน้าด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey ออกไปเที่ยวลั้นลากับเพื่อน ๆ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า และที่แรกที่ไปก็คือแกรนด์แคนยอน คีรี ไปถึง 10.00 น. แน่นอนว่าถึงแดดจะยังไม่ออก แต่ร้อนมาก ๆ โชคดีมากค่ะที่แอดมินใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อ ไม่เพียงช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส แต่ยังเป็นแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ จึงไม่ทิ้งคราบ ทำให้แอดมินได้รูปที่สวยสุด ๆ ค่ะ

พอตะลุยแกรนด์แคนยอนจนจุใจแล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องไปต่อนะคะ จุดหมายต่อมาก็คือพักเติมพลังที่โคโม่ เขาชีจรรย์ ซึ่งระหว่างทางแอดมินก็ต้องซับหน้าเนอะ เพราะเหงื่อออกเยอะมาก ๆ แต่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ปังปุริเย้วาตานะเบ้ไอโกะสุด ๆ ไปเลยค่ะ แป้งคุมมันติดทนมาก ๆ ไม่หลุดติดกระดาษทิชชู่เลยจริง ๆ แถมพอซับหน้าเสร็จแล้วยังให้ผิวหน้าดูไม่แมตจนเกินไปด้วยค่ะ

เรานั่งรถตู้กันมาสักพักก็มาถึงเข้าชีจรรย์ ทุกคนก็ลงไปไหว้พระเพื่อความเป็นศิริมงคลกัน จากนั้นเราก็ไปรับประทานอาหารที่ร้านโคโม่ค่ะ ซึ่งที่ร้านนี้สวยมาก ๆ บรรยากาศดีสุด ๆ แต่ถึงในช่วงบ่ายแก่ ๆ ยังไง แอดมินกับเพื่อน ๆ ก็ไม่หวั่นค่ะ ออกไปถ่ายรูปท้าแดดแบบไม่กลัวผิวเสียกันเลย เพราะ Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนสุด ๆ แล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันที่สามารถป้องกันแสงแดด ด้วย SPF 25 PA ++ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่คุณภาพดีสุด ๆ ไปเลยค่ะ

นอกจาก Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อแล้ว ทุกที่ที่เราไปก็ต้องใส่แมสก์เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า แป้งคุมมันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันอย่างแท้จริง ด้วยเนื้อแป้งคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ในการผลิตแป้งคุมมันเฉพาะของ Lady Audrey ที่ใช้แป้งข้าวในการผลิตสูงถึง 99.5% ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมี อย่างน้ำหอม พาราเบน และทัลคัม จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีเนื้อบางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ ค่ะ

พวกเราก็จบทริปนี้ด้วยการดูพระอาทิตย์ตกที่ชายหาด ซึ่งพวกเราก็ตื่นตาตื่นใจไปกับการกระโดดร่มของพี่ ๆ ทหารค่ะ เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้เห็น ตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลยค่ะ แถมพระอาทิตย์ยามเย็นที่กำลังลาลับขอบฟ้า ให้แสงสีส้มนวลตา สวยสุด ๆ แต่สิ่งที่ทำให้พวกเราประทับและต้องยกให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ต้องพกติดตัวตลอด ด้วยความเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตัน ติดทน ความมันยาวนาน แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ทำให้พวกเราได้ผิวหน้าที่สวยเนียนใส ตั้งแต่เช้าจรดเย็นนั่นเองค่ะ

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ ติดทนนาน และแป้งคุมมันไม่อุดตันแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95