สวยเป๊ะปังด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิค Lady Audrey

สวยเป๊ะปังด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิค Lady Audrey

สวยเป๊ะปังด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิค Lady Audrey ในช่วงนี้ไหนจะฝุ่น PM 2.5 ไหนจะเชื้อไวรัสระบาด แถมยังต้องใส่แมสก์ทั้งวัน แถมสิวยังขึ้นมาเต็มหน้าอีก แบบนี้ต้องมีตัวช่วยกู้หน้าสิวผิวมันกลับมาแล้ว แต่ถ้าจะใช้แป้งพัฟหรือแป้งคุมมันธรรมดาก็จะเอาไม่อยู่นะคะ วันนี้แอดมินเลยขอแนะนำแป้งคุมมันออร์แกนิค ถ้าสาว ๆ อยากรู้แล้วว่าทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันแห่งปี 2020 ใช้แล้วจกตาหรือไม่ ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้งคุมมันผลิตจากข้าว

Lady Audrey แป้งคุมมันธรรมชาติ 100%

สาว ๆ คนไหนนะคะที่มีปัญหาผิวมัน แพ้ง่าย ชอบมีผดขึ้นตามใบหน้า แต่งหน้าไม่ติด รวมถึงสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง แป้งคุมมันตัวนี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้า ซึ่งตัวแป้งข้าวไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมค่ะ โดยนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันออร์แกนิค ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey อีกด้วยค่ะ

ตัวแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ใช้แป้งข้าวในการผลิตถึง 99.5 % จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันออร์แกนิคมีโมเลกุลที่ระเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุดง่ายค่ะ และ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสม ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้งกร้านและมีผดผื่นขึ้นนั่นเองค่ะ

ความดีงามของ แป้งคุมมัน Lady Audrey นอกจากไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายแล้ว ยังเป็นแป้งข้าว Translucent ที่อ่อนโยนมาก ๆ ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ และเป็นแป้งคุมมันที่เหมาะกับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายแล้ว คุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2020 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันธรรมชาติ 100 % ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่สุดแห่งปี 2020 อย่างแท้จริง

Lady Aaudrey ไม่เพียงจะเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เหมาะกับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายแล้ว คุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติและ Lips Beauty Award 2020 ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % ซึ่งเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่สุดแห่งปี 2020 อย่างแท้จริง และช่วยให้สาว ๆ สามารถเผยผิวใสไร้สิวอย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95