รูปแบบของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

รูปแบบของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

รูปแบบของหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นเหล็กที่นำมารีดลอนให้บาง ๆ เพื่อที่จะนำมาใช้กับงานหลังคาหรืองานด้านอื่น เช่น ทำรั้ว ทำผนัง ทำห้องเก็บของชั่วคราว ทำโรงรถ เป็นต้นค่ะ ซึ่งในปัจจุบันหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมกันแพร่หลายในประเทศไทยเพราะ ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบาและไม่เป็นสนิม มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และสามารถดัดเป็นโครงตามงาน Design ในรูปแบบต่าง ๆ ได้ ทั้งยังมีสีให้เลือกหลากหลายสีตามแต่ Design และความต้องการของคุณ ซึ่งคุณผู้อ่านรู้กันไหมคะว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายแบบหลายลอนด้วยกัน ในวันนี้แอดมินจะพาผู้อ่านทุกท่านไปศึกษากันค่ะว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีกี่แบบ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

รูปแบบของลอนหลังคาเมทัลชีท

1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน คุณสมบัติของหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน จะมีลักษณะเป็นแผ่นเมทัลชีทที่ถูกรีดลอนและเคลือบสารอลูซิงค์ โดยรูปลอนของตัวหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบมาตฐานนั้นจะถูกออกแบบให้มีความกว้าง มี 5 สันลอน และมีความสูงลอนอยู่ที่ 24 มม. บริเวณท้องลอนมีสัน 2 เส้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็ก เป็นต้นค่ะ

2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยม คุณสมบัติของหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยม จะมีลักษณะเป็นแผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ตัวรูปลอนจะถูกออกแบบให้มีความกว้าง มี 5 สันลอน และความสูงลอน 24 มม. ตรงบริเวณท้องลอนจะมีสันเพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอน

3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ คุณสมบัติของหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ จะมีลักษณะเป็นลอนแบบตื้น ดูเรียบ ๆ โดยส่วนใหญ่จะเน้นนำหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบไว้สำหรับทำงานผนังกั้นห้อง หรือเพดานภายนอกหรือภายในมากกว่าเอาไปมุงเป็นหลังคาค่ะ

4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน คุณสมบัติของหลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน ก็คือตัวแผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบสารอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนโค้งมน เป็นรูปแบบที่ทำให้ หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปนนั้นดูมีความนุ่มนวล ซึ่งเป็นลอนที่ออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคานั้นเองค่ะ

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คุณรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-710558

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.