How to DIY กระโปรงฮาวายจากเชือกฟาง

How to DIY กระโปรงฮาวายจากเชือกฟาง

How to DIY กระโปรงฮาวายจากเชือกฟาง

สร้างสีสันในงานสันทนาการได้ง่าย ๆ
สร้างสีสันในงานสันทนาการได้ง่าย ๆ

How to DIY กระโปรงฮาวายจากเชือกฟาง เป็นหนุ่มสาวฮาวายสร้างสีสันภายในงานสันทนาการได้ง่าย ๆ ด้วยการนำเชือกฟางหลากสีมาทำเป็นกระโปรงฮาวายสวย ๆ ในวันนี้แอดมินจะพาผู้อ่านทุกท่านมา DIY กระโปรงฮาวายจากเชือกฟาง เพื่อใช้สร้างสีสันภายในงานนันทนาการกันดีกว่าค่ะ ว่า ต้องมีอุปกรณ์และขั้นตอนอย่างไรบ้าง

อุปกรณ์ที่ใช้

  • เชือกฟางสีที่ชอบ
  • เศษผ้า ดอกไม้หรือลูกปัด
  • เข็ม กับ ด้าย

วิธีทำ

1. ตัดเชือกเส้นหลัก ให้ความยาวเท่าสะโพก + ความยาวสำหรับผูก*2 เช่น รอบสะโพก 30 นิ้ว + ความยาวสำหรับผูกด้านละ 6 นิ้ว*2 = 30+6*2 = 42 นิ้ว ถ้าเส้นเดียวกลัวจะบางไปก็ทบซัก 2-3 เส้นได้ค่ะ

2. ตัดเชือกทำกระโปรง ความยาวเท่าความยาวที่ต้องการ*2 เช่น ต้องการความยาว 8 นิ้ว ให้ตัดเชือก 16 นิ้ว ทบครึ่งแล้วผูกที่เชือกเส้นหลัก ทำซ้ำไปเรื่อย ๆ จนได้รอบกระโปรง

3. ได้ความยาวรอบแล้วใช้หวี แปรงกระโปรงอย่างระมัดระวัง จะได้กระโปรงเชือกฟางที่ฟู สวย แต่ควรระมัดระวังอย่าแปรงแรงเกินไป เพื่อกันเชือกขาดเชือกจะขาดหมด

4. ตกแต่งขอบกระโปรงด้วยแถบผ้าน่ารัก เพียงเท่านี้ก็จะได้กระโปรงฮาวายสีสวย ไว้สร้างสีสันภายในงานสันทนาการแล้วค่ะ

รุ่งทิพย์ เราเห็นประโยชน์ของเชือกฟางมากกว่าการมัดสิ่งของ พร้อมส่งเสริมกิจกรรมสันทนาการเพื่อให้ทุกหน่วยงานในองค์กรสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น และยินดีเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยร่วมสร้างสีสันในงานสันทนาการให้เกิดบรรยากาศสนุกสนาน ครื้นเครง ด้วยเชือกฟางจากรุ่งทิพย์

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเชือกฟางสามารถเข้ามาดูสินค้ากับเราได้ที่เว็บไซต์ https://rtpthailand.com/ มีสินค้าเชือกฟางให้เลือกมากมาย เรามีบริการจัดส่งสินค้าไปยังสถานที่ของท่านในเวลารวดเร็ว นอกจากนี้เรายังมีผลิตภัณฑ์พลาสติกอื่น ๆ เช่น ถุงบรรจุอาหาร ถุงร้อน ถุงเย็น ถุงหูหิ้ว ถุงขยะดำและยังรับพิมพ์ถุงต่าง ๆ ด้วยสีคุณภาพดี และรับผลิตพูเชียร์กีฬา ที่คุณสามารถเลือกสี ขนาด ได้ตามใจชอบอีกด้วย สนใจติดต่อสอบถามได้เลยนะคะ