4 ประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีท ได้แก่หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน

4 ประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีท

4 ประเภทลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีท ใครว่าการสร้างบ้านเป็นเรื่องที่ยากแล้ว การเลือกวัสดุอุปกรณ์ในการสร้างบ้านยากกว่าอีก เพราะการเลือกวัสดุแต่ละชนิด คุณต้องรู้ก่อนว่าวัสดุที่จะใช้ เหมาะสมกับบ้านของคุณหรือไหม หลังคาบ้านก็เป็นส่วนหนึ่งที่เลือกได้ยาก เพราะหลังคาบ้านในปัจจุบันนั้นมีให้เลือกหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในหลังคาบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้นก็คือ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ซึ่งมีลอนหลังคาให้เลือก 4 ประเภทดังนี้

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน  คือแผ่นเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสัน 2 เส้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็ก แผ่นลอนนี้จะถูกเรียกว่าแผ่นเหล็กเมทัลชีทลอนคู่
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยม คือแผ่นเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสันเพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอน
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ คือแผ่นเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนตื้น ๆ ดูเรียบ ๆ สเปคนี้ส่วนใหญ่จะเอาไว้ทำงานผนังกั้นห้อง หรือเพดานภายนอกหรือภายในมากกว่าเอาไปมุงหลังคา
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน คือแผ่นเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนโค้งมน เป็นรูปแบบที่ทำให้ดูมีความนุ่มนวล เป็นลอนที่ออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคา

การเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท นอกจากที่จะต้องเลือกลอนหลังคาแล้ว คุณต้องเลือกหลังคาที่มีคุณภาพ และเลือกซื้อกับร้านค้าหรือบริษัทที่สามารถเชื่อถือ เพราะหลังคาที่คุณจะได้ จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ไม่รั่ว และพังง่าย แต่หากคุณไม่รู้จะเลือกหลังคากับใครมาเลือกซื้อสินค้ากับ EKK ดูสิคะ เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้วยตนเอง เราสามารถผลิตสินค้าได้ตามความต้องการของคุณค่ะ

……………………………………………………………………………………………

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line: @ekkhouse