3 วิธีง่าย ๆ ช่วยแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด

3 วิธีง่าย ๆ ช่วยแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด

3 วิธีง่าย ๆ ช่วยแก้ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด เป็นอะไรที่หงุดหงิดใจไม่น้อยนะคะ เพราะแต่งหน้าทั้งทีก็อยากให้สวยไปทั้งวัน แอดมินเชื่อว่า สาว ๆ หลายคนก็คงเคยแต่งหน้าจัดหนักจัดเต็มกันมาแล้ว แต่ผลที่ได้คือ แต่งหน้าไม่ติดแถมเครื่องสำอางยังหลุดเป็นคราบไปอีก แต่วันนี้แอดมินคนสวยจะมาแนะนำวิธีที่จะช่วยให้สาว ๆ แต่งหน้าติดแน่นทั้งวัน ไม่หลุด ไม่เป็นคราบให้กับสาว ๆ ค่ะ

1.ดูแลผิวจากภายใน

ก่อนที่จะไปแก้ภายนอกต้องแก้ที่ภายในกันก่อนค่ะ ลากยาวมาตั้งแต่การกินอาหารก็ต้องเลือกกินสิ่งที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ รวมไปถึงนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ให้ร่างกายได้รับความสดชื่นจากข้างในกันบ้าง

2.ใช้สกินแคร์เข้าช่วย

ใครที่เน้นแต่งหน้าอย่างเดียวแต่ไม่ดูแลสภาพผิวของตัวเอง ต้องหันมาดูแลผิวบ้างนะคะ ลองเริ่มเปลี่ยนมาใช้ไพร์เมอร์ลงก่อนแต่งหน้า และใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดก่อนและหลังแต่งหน้าดูค่ะ แค่นี้ก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนทานมากขึ้นแล้ว

3.ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

ควรจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติทำให้ไม่มีสารทัลคัมที่ทำร้ายผิว แถมยังมีเนื้อเนียนละเอียดติดทนนาน เหมาะกับการใช้แต่งหน้าของคนผิวแพ้ง่ายมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

นอกจากนี้ ด้วยสมบัติของแป้งข้าวคุมมัน จะดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งคุมมันทั่วไป เพราะมีโมเลกุลเล็กกว่าทัลคัม โดยแป้งข้าวมีคุณสมบัติทางเคมีที่จะช่วยดูดซับน้ำมันที่ซึมออกจากผิว แต่สามารถที่จะปล่อยให้น้ำระเหยออกจากผิวได้อย่างธรรมชาติ เลยสามารถคุมมัน แถมไม่ต้องกังวลเรื่องการอุดตัน!! ไม่ผสมน้ำหอม !!

ช่วงนี้ใช้เงินทั้งทีต้องให้คุ้มสุดๆ

Lady Audrey จัดโปรพิเศษให้ทุกคนไปเลยค่า

ซื้อ 2 ชิ้นได้ราคาถูกลง แล้วยังได้ของแถมไปใช้ฟรีอีก 1 กระปุก คุ้มเว่อร์! (จับคู่กับเพื่อนมาหารกันก็ยังได้)

ซื้อ แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นนี้จากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือ 1,180 บาท เท่านั้น

พัฟจบตบด้วยฝุ่นยังไม่พอ แถมต่อไปเลยฟรีๆ แป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาท

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook คุยกับแอดมิน

คลิกลิงก์นี้ได้เลย: https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk