ดีท็อกซ์ร่างกายด้วยเกลือสีชมพู

ดีท็อกซ์ร่างกายด้วยเกลือสีชมพู

ดีท็อกซ์ร่างกายด้วยเกลือสีชมพู ทุกท่าน ๆ คงทราบกันดีนะคะ ว่าเกลือสีชมพูได้ชื่อว่าเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก และยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด จนนำมาใช้ประโยชน์มากมาย ไม่เว้นแม้กระทั้งการใช้เกลือสีชมพูในการดีท็อกซ์ร่างกาย และวันนี้แอดมินจะพาทุกท่านมาดีท็อกซ์ร่างกายด้วยน้ำโซเลจากเกลือสีชมพูกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

น้ำโซเล (Sole Water) คือ น้ำเกลือสีชมพูเข้มข้นที่อิ่มตัว โดยจะมีความเข้มข้นของเกลือสีชมพูอยู่ที่ 26 % โดยใช้เกลือสีชมพู 26 ส่วน และน้ำ 74 ส่วน ซึ่งเกลือสีชมพูจะมีแร่ธาตุต่าง ๆ มากกว่า 84 ชนิด ที่ล้วนเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย อีกทั้งยังเป็นแร่ธาตุจากธรรมชาติ การดื่มน้ำโซเลจึงทำให้ร่างกายได้รับพลังงานจากธรรมชาติ ปรับสมดุลในร่างกาย ขจัดโลหะหนัก และยังช่วยล้างสารพิษต่าง ๆ ที่สะสมอยู่ในร่างกาย ทั้งยังช่วยปรับระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

สำหรับการทำน้ำโซเลด้วยเกลือสีชมพูนั้น สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่เตรียมอุปกรณ์ดังต่อไปนี้

  1. โถแก้วปากกว้าง
  2. เกลือสีชมพู
  3. น้ำกรองหรือน้ำต้มสุก ที่อุณหภูมิห้อง

วิธีทำน้ำโซเล

  1. เติมเกลือสีชมพูลงในโถแก้ว ประมาณ ¼ ของโถ
  2. เติมน้ำต้มหรือน้ำกรองลงไปจนเต็มโถ และให้เหลือระดับน้ำจนถึงปากโถประมาณ 1 นิ้ว
  3. ปิดฝาให้แน่นแล้วเขย่าเกลือสีชมพูให้เข้ากับน้ำ หรือจะคนเกลือสีชมพูให้เข้ากับน้ำก่อนที่จะปิดฝาโถแก้วก็ได้เช่นกัน
  4. ทิ้งน้ำเกลือสีชมพูเอาไว้ข้ามคืน เพื่อให้เกลือสีชมพูละลาย หากในวันรุ่งขึ้นมีเกลือสีชมพูหลงเหลืออยู่ในโถแก้ว แสดงว่าน้ำนั้นอิ่มตัวด้วยเกลือสีชมพูจนกลายเป็นน้ำโซเล และพร้อมใช้งานแล้วนั่นเอง แต่ถ้ายังไม่มีเกลือสีชมพูเหลืออยู่ที่ก้นโถแก้วเลย ให้เติมเกลือสีชมพูลงไปในโถแก้ว แล้วทำตามวิธีเดิมอีกครั้งจนกว่าจะมีเกลือสีชมพูหลงเหลืออยู่ที่ก้นโถนั่นเอง

เพราะธรรมชาติมักสรรสร้างสิ่งดี ๆ เอาไว้เสมอนะคะ แม้กระทั้งเกลือก็ยังอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ มากมาย ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายนานับประการด้วยกันนะคะ

หากใครกำลังมองหาเจลล้างมือและสเปรย์แอลกอฮอล์คุณภาพดี ฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99 % ซึ่งเป็นเจลล้างมือเพื่อสุขภาพที่ดี ลดการสะสมเชื้อเเบคทีเรีย สูตรพิเศษไม่ต้องล้างน้ำออก มีแอลกอฮอล์ถึง 70% หลังใช้ล้างมือไม่ทำให้ผิวเเห้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ นำไปเช็ดล้างอุปกรณ์หรือสิ่งของอื่น ๆ ได้อีกด้วย

สามารถติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ  อย่าลืมมาตำกันเยอะ ๆ นะคะ

AKA Forever Young

ที่อยู่ : 303 สุขสวัสดิ์35 (วัดสน) แขวง /เขต ราษฎร์บูรณะ กทม. 10140

โทร : 095-4464194096-1363463

E-Mail: kridnicha@hotmail.com

เว็บไซต์ : www.akaforeveryoung.com

Line : @akaforeveryoung