เกลือสีชมพูมีประโยชน์กว่าเกลือทั่วไปอย่างไร aka ผู้ผลิตเกลือสีชมพู

เกลือสีชมพู มีประโยชน์กว่าเกลือทั่วไปอย่างไร ?

หลายคนคงเคยสงสัยกันว่า เกลือสีชมพู มีประโยชน์มากกว่าเกลือทั่วไปอย่างไร และวันนี้เราจะมาพูดถึงเกลือสีชมพูกัน แอดมินเชื่อว่าเกลือ เป็นอีกหนึ่งเครื่องปรุงรสที่ต้องมีติดครัวกันแทบทุกบ้าน ส่วนใหญ่ เราจะคุ้นเคยกับเกลือทะเลและเกลือสินเธาว์สีขาว แต่ในปัจจุบันก็มีอีกหนึ่งเกลือที่นิยมนำมาใช้กันก็คือ เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) ที่มีแร่ธาตุมากถึง 84 ชนิด อาทิเช่น แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก เป็นต้น จึงนับได้ว่าเป็นเกลือที่ดีที่สุดในโลก และดีกว่าทั่วเกลือทั่วไปอย่างไรมาดูกันเลย

ทำความรู้จักเกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย )

เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) มีแหล่งกำเนิดอยู่ที่เทือกเขาหิมาลัยในประเทศปากีสถาน มีเกลือสีชมพูเพราะมีไอเอิร์นออกไซด์ (Iron oxide) เป็นส่วนประกอบ เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) จัดว่าเป็นเกลือบริสุทธิ์ เชื่อกันว่าเกิดจากการระเหยและตกผลึกของน้ำทะเลยุคโบราณเมื่อหลายล้านปีก่อน ผ่านการสกัดด้วยมือและไม่มีการเติมสารเคมีหรือสารปรุงแต่งใด ๆ จึงเป็นธรรมชาติและมีแร่ธาตุมากกว่าเกลือที่ใช้กันอยู่ทั่วไป นอกจากนี้สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้มากมายเช่น นำมาประกอบอาหาร , ทำสปาถ้ำเกลือสีชมพู , โคมไฟเกลือสีชมพู เป็นต้น ฉะนั้นเรามาดูประโยชน์ของเกลือสีชมพูกันเลย

ประโยชน์ของเกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย)

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้รู้จักเกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) ที่มีคุณประโยชน์มากมาย สำหรับท่านใดที่รักสุขภาพต้องการทดลองใช้เกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) สามารถเข้ามาดูสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของเราได้ที่ https://akaforeveryoung.com/%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%aa%e0%b8%b5%e0%b8%8a%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b9/

เรามีเกลือสีชมพู (เกลือหิมาลัย) ให้คุณได้เลือกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ ที่ผลิตจากเกลือสีชมพูให้ได้เลือกกันนะคะ และยิ่งช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด19 กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้เราก็มีเจลล้างมือจำหน่าย ในราคาปกติไม่แพงราคาเริ่มต้นหลอดละ 39 บาท เท่านั้น สำหรับท่านใดที่สนใจเกลือและเจลล้างมือก็สามารถติดต่อเราได้ที่ 095-446-4194 ได้เลยค่ะ เรายินดีให้บริการ