เทคนิคแก้ปมเชือกฟางง่าย ๆ เมื่อมัดปมเชือกฟางที่มัดแน่นเกินไป

เทคนิคแก้ปมเชือกฟางง่าย ๆ เมื่อมัดปมเชือกฟางที่มัดแน่นเกินไป

เทคนิคแก้ปมเชือกฟางง่าย ๆ เมื่อมัดปมเชือกฟางที่มัดแน่นเกินไป  หลายท่านคงเคยพบปัญหาเชือกฟางที่มัดปมแน่นเกินไปจนแก้ไม่ออก ทำให้เราต้องวิ่งหากรรไกรหรือมีดเพื่อมาตัดเชือกฟางที่มัดปมแน่นจนเกินไป ซึ่งวิธีตัดทิ้งเป็นวิธีที่ง่ายแต่จะทำให้สิ้นเปลืองเชือกฟางเปล่า ๆ เนื่องจากเชือกฟางมีความเหนียวทนทานสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่ วันนี้เรามีเทคนิคง่าย ๆที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์มาฝากค่ะ

1. เมื่อเราได้มัดเชือกจนเป็นปมตายนั้น เทคนิคของเราไม่ต้องใช้อุปกรณ์ให้ยุ่งยากเลยค่ะเพียงแค่บิดเกลียวตรงโคนของปลายเชือกให้แน่น ดังรูป

2. จากนั้นดันเชือกฟางย้อนกลับไปในทิศทางเดิม การหมุนเกลียวจะช่วยทำให้เชือกแข็งแรงขึ้นละสามารถย้อนกลับไปในทิศทางเดิมเพื่อคล้ายปมที่เรามัดแน่นไว้

เป็นอย่างไรบ้างคะเทคนิคของการแก้ปมเชือกฟางแบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมคะ

ใครที่กำลังมองหาบริษัทที่รับผลิตและจำหน่ายเชือกฟางเรายินดีให้บริการ เพราะบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด เรารับผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมาตั้งแต่ปี 1990 โดยดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางโดยมีการพัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี และเราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเชือกฟางพลาสติก สินค้าของเรามีหลากหลายแบบ หลากหลายสีสัน หลากหลายขนาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

เราให้บริการลูกค้าด้วยใจ

  • เรามีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการผลิตเชือกฟางมากกว่า 20 ปี
  • เชือกฟางของเราราคาถูกกว่าเชือกฟางที่อื่น
  • เชือกฟางของเราคุณภาพดี เหนียว สามารถใช้งานได้นาน
  • เชือกฟางของเรามีหลากหลายสี หลากหลายขนาด หลากหลายแบบ

นอกจากบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพค จำกัด เรารับผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางแล้วเรายังมีผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอีกหลายประเภทได้แก่ ถุงพลาสติกไม่ว่าจะเป็น ถุงพิมพ์, ถุงร้อน, ถุงเย็น, ถุงหูหิ้ว, ถุงจีบ, ถุงขยะดำและหนังสติ๊กอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามได้ตามช่องทางด้านล่างเลยค่ะ

โทร : 085-223-3968, 02-328-0354-6

Line : @rungtip

ขอบคุณรูปภาพจาก สถานี พ่อบ้าน นะคะ