4 เคล็ดลับถวายสังฆทานให้ได้เนื้อคู่

4 เคล็ดลับถวายสังฆทานให้ได้เนื้อคู่ ถึงแม้ว่า เทศกาลวาเลนไทน์จะผ่านไปแล้ว แต่แอดมินเชื่อว่าคนโสดหลาย ๆ คนก็คงอยากมีคู่ มีคนมาดามใจกันบ้าง เพราะคนมีคู่คงไม่รู้หรอกว่า การอยู่เป็นโสดมันเหงาแค่ไหน ด้วยเหตุนี้เอง แอดมินเลยมี 4 เคล็ดลับเด็ดถวายสังฆทานห้ได้เนื้อคู่มาฝากคนโสดค่ะ

  • การถวายของหวานและเครื่องหอม

ในการถวายของหวานและเครื่องหอมนั้น ควรถวายพระเป็นประจำทุกวันศุกร์ เพราะตามตำราโหราศาสตร์เชื่อกันว่า ดาวศุกร์เป็นตัวแทนแห่งความรัก ซึ่งจะช่วยเสริมดวงด้านความรักนั่นเอง โดยขนมที่จะนำไปถวายพระจะเป็นขนมมงคลอย่าง ทองหยอด ทองหยิบ ฝอยทอง จ่ามงกุฎ เป็นต้น ด้วยเชื่อกันว่าจะทำให้ชีวิตรักหวานชื่น ส่วนเครื่องหอมที่จะนำมาทำบุญ คือ เทียนหอม ธูปหอมและดอกไม้หอม ซึ่งเชื่อกันว่าการถวายเครื่องหอมเป็นสังฆทาน ผลบุญที่ทำจะช่วยส่งเสริมให้เราเป็นคนที่มีเสน่ห์ ซึ่งจะช่วยนำพาให้เราพบกับคู่บุญได้อีกด้วย

  • ตักบาตรทุกวันเกิดเป็นประจำ

หลาย ๆ ท่านอาจจะทำบุญตักบาตรเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากจะเสริมดวงความรักให้ดียิ่งขึ้น ทุกท่านควรตักบาตรทุกวันที่เราเกิด เพราะการที่เรายังไม่เจอเนื้อคู่ หรือคู่ของเรายังไม่ใช่คู่บุญนั้น อาจมีผลมาจากเวรกรรมที่เราได้กระทำเอาไว้เมื่อชาติก่อน ฉะนั้นเราควรทำบุญตักบาตรเป็นประจำ แล้วอุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรก็จะช่วยเสริมให้ความรักของเราไม่มีอุปสรรคอีกต่อไปค่ะ

  • เติมน้ำมันตะเกียง

สำหรับการเติมน้ำมันตะเกียงนั้น จะส่งผลให้ชีวิตรุ่งเรืองและมีความเจริญก้าวหน้าในด้านต่าง ๆ ทั้งการเรียน การทำงาน และความรัก อีกด้วย ส่วนใครที่ยังโสด การทำบุญถวายน้ำมันตะเกียงจะช่วยปัดเป่าเคราะห์กรรมต่าง ๆ เสริมดวงความรักนั่นเอง

  • เลือกถวายของเป็นคู่

การทำบุญด้วยการถวายสิ่งของเป็นคู่นั้น เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมดวงด้านความรักและคู่ครอง หรือถ้าใครที่มีคนรักอยู่แล้วจะถวายสังฆทานด้วยสิ่งของเป็นคู่ จะยิ่งช่วยเสริมให้ความรักมั่นคง ไม่แคล้วคลาดจากคนรักนั่นเอง แต่ถ้าคู่รักมาทำบุญด้วยกันจะยิ่งเสริมให้เป็นคู่บุญคู่บารมีอีกด้วย ซึ่งสิ่งของคู่ที่จะนำมาถวาย ได้แก่ เทียน รองเท้า แจกัน หมอน และช้อน-ส้อม เป็นต้น ซึ่งสิ่งของเหล่านี้ หากนำมาจัดเป็นชุดสังฆทานสวย ๆ ก็จะยิ่งได้บุญมาก เสริมในด้านเนื้อคู่ไปอีกด้วย

อยากเจอเนื้อคู่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงทุกท่านนำเคล็ดลับการทำบุญเสริมดวงความรัก ที่แอดมินแนะนำในวันนี้ไปทำตาม รับรองเลยว่าปีนี้คนโสดหาเนื้อคู่เจออย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ทางร้านศิรินันท์มงคลเรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานยา สังฆทานตามใจ และสังฆทานอิ่มบุญ ซึ่งชุดสังฆทานของทางร้านเรา เป็นสังฆทานพรีเมียมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 086-335-3642