แต่งหน้าเสริมโหวงเฮ้งรับโชคปี63

แต่งหน้าเสริมโหวงเฮ้งรับโชคปี 63

แต่งหน้าเสริมโหวงเฮ้งรับโชคปี 63 แต่งบ้านต้องดูฮวงจุ้ยแล้วทำไมแต่งหน้าจะดูฮวงจุ้ยบ้างไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะคิ้ว ตา แก้ม ปาก ทุกส่วนล้วนมีจุดสำคัญที่ทำให้ใบหน้าของเราแจ่มใส ดูดี มีราศี วันนี้เราเลยจะชวนสาว ๆ มาแต่งหน้าตามฮวงจุ้ย เสริมดวงรับโชคต้อนรับปีใหม่กันค่ะ

แต่งหน้าตามฮวงจุ้ย เสริมโหวงเฮ้งรับโชคปี63
แต่งหน้าตามฮวงจุ้ย เสริมโหวงเฮ้งรับโชคปี63

อย่างแรกเลยค่ะ

ใบหน้า : สิ่งสำคัญคือเรื่องความกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ดูสดใสไม่อมทุกข์ แนะนำการใช้รองพื้นที่เนื้อและสีผมเข้ากับใบหน้าของเราที่สุด หรือถ้ามีฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยคล้ำใต้ตา อาจสื่อถึงความเศร้าโศกเสียใจจากการร้องไห้ ดังนั้นก็ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดเอาไว้ ให้ใบหน้ากระจ่างใส พร้อมรับสิ่งดี ๆ เข้ามา

ตา : ตาคือส่วนสำคัญที่แสดงถึงอารมณ์ความรู้สึกได้ชัดเจนที่สุด สังเกตดูว่าดวงตาของเราตกหรือเปล่าถ้าตกควรแก้ด้วยการกรีดอายไลเนอร์เส้นบาง ๆ ชิดโคนขนตาเพื่อให้ตากลมโต มีชีวิตชีวา หรือถ้าตาลอยก็ใช้คอนแทคเลนส์เสริม ปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนสวย และการเลือกใช้อายแชโดว์ก็ควรใช้สีโทนอุ่นสบายตาให้ตาดูสดใสไม่เศร้าหมอง

คิ้ว : อย่าปล่อยให้คิ้วแหว่งหรือขาดเด็ดขาด อย่างที่เคยได้ยินกันว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ช่วยเสริมให้ส่วนประกอบบนใบหน้าดูเอิบอิ่ม แถมทรงคิ้วยังช่วยแสดงถึงบุคลิกของตัวเราได้ด้วย อีกทั้งด้านความเชื่อ คิ้วคือส่วนที่บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ของครอบครัว ถ้าคิ้วแหว่งอาจสื่อถึงความขัดแย้งหรือไม่ผูกพันกับญาติมิตรได้

แก้มและปาก : เพื่อเสริมเรื่องความรัก ความเมตตา มีคนเอ็นดูอุปถัมภ์ ควรปัดบรัชออนที่แก้มด้วยสีโทนอ่อน เช่น สีชมพูอ่อน สีส้ม สีพีช และลิปสติก ถ้าเป็นคนริมฝีปากบางจะเหมาะกับลิปโทนอ่อนหรือลิปกลอสที่สีไม่จัดจ้านมากนัก ส่วนใครริมฝีปากหนาก็ควรใช้ลิปสีเข้มเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ในตัว

ถึงยังไงก็อย่ายึดติดกับเรื่องโชคลางมากไปนะคะ นำไปปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์การแต่งหน้าที่เราชอบและมั่นใจดีกว่า เมื่อมีความมั่นใจแล้ว

การทำสิ่งต่าง ๆ ในแต่ละวันก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยากค่ะ และเพื่อให้ใบหน้าไม่หมองคล้ำ เป๊ะปังดูมีราศีตลอดทั้งวันลองเลือกแป้งที่ช่วยควบคุมความมันอย่าง Lady Audrey แป้งที่มีเนื้อเนียนละเอียดปกปิดได้เรียบเนียน แถมติดทนนานตลอด 12 ชม.

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey
สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y
สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk