อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง ในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทแต่ละครั้ง หลายคนคิดว่า แค่มีโครงหลังคาบ้าน และแผ่นเมทัลชีทก็พอแล้ว แต่ในความเป็นจริงเพื่อให้หลังคาบ้านของคุณมีคุณภาพมากขึ้น คุณจำเป็นต้องมีอุปกรณ์เสริมด้วย หลายคนคงอาจจะสงสัยว่า อุปกรณ์เสริมต้องมีอะไรบ้าง และแต่ละชิ้นช่วยในเรื่องได้บ้าง วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบด้วยกันค่ะ

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นหลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย มีความหนา 0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย
  2. ครอบ / Flashing ใช้เก็บงานตามขอบหรือรอยต่อของหลังคาเหล็กเมทัลชีท ช่วยเพิ่มความเรียบร้อยสวยงามให้กับอาคาร มีหลายชนิดให้เลือก เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน หรือสามารถออกแบบสั่งทำตามความต้องการได้
  3. ฉนวนกันความร้อน (PE Foam) ฉนวนโพลีเอธิลีนผลิตจากแผ่น เมทัลไรส์ ฟอยล์บริสุทธิ์ เข้ากับฉนวนโพลีเอทธิลีนโฟม ทำให้มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อน และป้องกันการส่งผ่านความร้อน
  4. ลูกหมุนระบายอากาศ เป็นตัวช่วยให้มีอากาศไหลเวียนภายในตัวอาคารและช่วยระบายความร้อนจากหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  5. แผ่นปิดกันนกเมทัลชีท ผลิตจาก PVC คุณภาพสูง ใช้ปิดช่องว่างตามร่องใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เต็ม เพื่อกันนก หนู แมลง หรือสัตว์เล็กเข้าใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็ว
  6. แปสำเร็จเหล็กเคลือบอลูซิงค์ เป็นแปเหล็กเคลือบอลูมิเนียมผสมกับสังกะสี จึงป้องกันสนิมได้อย่างดี(มากกว่าเคลือบด้วยสังกะสีเพียงอย่างเดียว) อีกทั้งทางร้านได้คัดสรรแปอลูซิงค์ที่มีค่าความแข็งเหล็กสูงG550 จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงและความทนทาน โดยมีหลายความหนาให้เลือก ตั้งแต่ 0.50  ถึง 1.00 มิลลิเมตร แปเหล็กเคลือบอลูซิงค์นี้ ใช้สำหรับเป็นแปหลังคาเหล็กเมทัลชีท, หลังคากระเบื้อง หรือใช้ทำโครงคร่าวในงานโครงสร้างทั่วไป
  7. แผ่นปิดรอยต่อ (มีขนาดหน้ากว้าง 10 และ 20 ซม. ยาว 3 เมตร) แผ่นปิดรอยต่อคุณภาพสูง เหนือกว่ายางมะตอยทั่วไป ด้วยความหนาแน่นของวัสดุที่มากกว่าจึงมีการยึดเกาะสูงกว่า ทนทานต่อแสงแดดและสภาพอากาศมากกว่า ง่ายต่อการติดตั้ง อายุการใช้งานยาวนาน

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่เราได้นำมาฝากกัน หากใครต้องการคำปรึกษา หรือ ต้องสั่งซื้อสินค้าสามารถ สอบถามทางบริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนของเราได้เลยนะคะ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราพร้อมให้คำปรึกษา จัดหาและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทค่ะ

 ……………………………………………………………………………….

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

บทความที่เกี่ยวข้อง