ดอกกุหลาบจากเชือกฟางสร้างรายได้ วิธีการสร้างรายได้ด้วยการใช้เชือกฟาง

เชือกฟาง D.I.Y. ช่วยลดปัญหาโลกร้อน

เชือกฟาง D.I.Y. ช่วยลดปัญหาโลกร้อนในปัจจุบันกระแสการรักษ์โลกกำลังมาแรง และคนหันมาใส่ใจเรื่องของสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ทำให้ในหลาย ๆ เจ้าของกิจการหันมาทำธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และด้วยเหตุผลนี้เอง เลยทำให้บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคตระหนักถึงความสำคัญของการช่วยลดโลกร้อน วันนี้บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเลยมีวิธีการช่วยลดโลกร้อนมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ

ก่อนที่จะดูในเรื่องของการลดปัญหาโลกร้อนจากเชือกฟาง D.I.Y. เรามาทำความรู้จักกับบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคกันก่อนค่ะ บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเป็นบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางมินิ (ไม่มีเกลียว) เป็นต้น

เชือกฟาง D.I.Y. ช่วยลดปัญหาโลกร้อนได้อย่างไร

อย่างที่หลาย ๆ ท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าเชือกฟางผลิตมาจากพลาสติก หากเราใช้เพียงครั้งเดียวแล้วทิ้งไปจะทำให้มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเพราะย่อยสลายได้ช้าอาจจะส่งผลเสียให้เกิดภาวะโลกร้อนได้ และการใช้งานของเชือกฟางที่ทุกท่านคุ้นตาอาจจะเห็นแค่ใช้มัดของซึ่งมักใช้แล้วทิ้ง แต่วันนี้บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคจะมาบอกถึงประโยชน์ของเชือกฟางที่ไม่ได้มีดีแค่มัดสิ่งของ แต่สามารถนำเชือกฟางที่ใช้มัดสิ่งของแล้วสามารถนำกลับมาใช้ใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์ วันนี้บริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคเรามีตัวอย่างชิ้นงานที่ผลิตมาจากเชือกฟางมาฝาก มาดูกันค่ะว่าเชือกฟางสามารถนำไปทำอะไรได้บ้าง

1. พู่เชียร์กีฬาจากเชือกฟาง

2.ดอกไม้จากเชือกฟาง

3. กระโปรงจากเชือกฟาง

4. กระเป๋าจากเชือกฟาง

เห็นไหมค่ะว่าเชือกฟางไม่ใช่มีประโยชน์แค่มัดสิ่งของ แต่สามารถนำมา D.I.Y. เป็นชิ้นงานที่สามารถสร้างสีสัน สร้างความสนุกสนาน สร้างความสวยงาม  และที่สำคัญสามารถช่วยลดปัญหาโลกร้อนได้อีกด้วยค่ะ คือการนำเชือกฟางที่เราไม่ต้องการจะใช้แล้วนะมาผลิตเป็นชิ้นงานดีกว่าที่เราจะทิ้งไปให้เสียประโยชน์ นอกจากช่วยลดโลกร้อนแล้วก็อาจจะช่วยสร้างรายได้ให้กับทุกท่านอีกด้วย

และหากใครกำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดี ราคาประหยัดมาทางนี้เพราะบริษัทรุ่งทิพย์พลาสแพคของเราเป็นโรงงานผลิตเชือกฟางคุณภาพดี ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางมายาวนานมากกว่า 20 ปี สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 02-328-0354-6 , 085-223-3968 , 081-962-9174 , 081-622-2485