สังฆทานยาแก้ชงสุขภาพเสริมดวงปี 2563

สังฆทานยาแก้ชงสุขภาพเสริมดวงปี 2563

สังฆทานยาแก้ชงสุขภาพเสริมดวงปี 2563 เรียกได้ว่าเข้าสู่ปี 2020 อย่างเป็นทางการแล้วนะคะ และในช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ หลาย ๆ คนก็มักจะเช็กดวงชะตากันว่า เรานั้นเกิดปีชงหรือไม่ ถ้าตรงกับปีชงก็จะหาวิธีแก้ไข เพื่อบรรเทาเคราะห์กรรม และเพื่อเสริมสิริมงคลกับชีวิต ถึงแม้ปีชงจะเป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์ของจีนก็ตาม แต่เราก็สามารถทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวงด้านสุขภาพได้เช่นกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://horoscope.kapook.com/

ปีชงจะมีอยู่ด้วยกัน 4 ปีนักษัตรต่อปี คือ ปีชงตรง 1 ปี และ ปีชงรวมอีก 3 ปี ดังต่อไปนี้ค่ะ

  • ปีมะเมีย เป็นปีชงตรง แบบชง 100 % ได้แก่ปี พ.ศ. 2521, 2533, 2545, 2557
  • ปีชวด หรือปีคัก ปีที่เป็นปีนักษัตรเดียวกันกับปีนั้น ๆ ซึ่งในปีนี้ก็ตรงกับปี ชวด ได้แก่ปี 2515, 2527, 2539, 2551
  • ปีเถาะ หรือปีเฮ้ง ปีที่ได้รับผลกระทบเรื่องเคราะห์กรรม ได้แก่ปี 2518, 2530, 2542, 2554
  • ปีระกา หรือปีผั่ว เป็นปีที่ได้รับผลกระทบเรื่องสุขภาพ ได้แก่ปี 2524, 2536, 2548, 2560

ส่วนวิธีทำบุญแก้ปีชงก็ทำได้ไม่ยากค่ะ เริ่มจากการไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี้ย เพื่อให้ท่านคุ้มครองดวงชะตา และบรรเทาเคราะห์กรรมที่เกิดขึ้นให้เบาบางลง ซึ่งจะไปไหว้ตามวัดจีน อย่าง วัดมังกรกลมลาวาส หรือ วัดเล่งเน่ยยี่ หรือใครที่อยากต่อชะตาชีวิตด้วยการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยนกปล่อยปลา รวมไปถึงการทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วย อย่างการบริจาคโลหิต ทำบุญโลงศพก็ได้เช่นเดียวกัน และการไหว้พระ 9 วัด เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตนั่นเอง

แน่นอนว่าชาวพุทธอย่างเรา การไหว้พระ 9 วัดก็เรื่องที่ทำได้ไม่ยากเลยคะ เพียงแค่จัดทริปเล็ก ๆ เป็นวันเดย์ทริป จะชวนเพื่อนหรือครอบครัวไปด้วยกันก็สนุกไปอีกแบบ และไปไหว้พระแก้ปีชง 2563 เสริมดวงกันทั้งที ก็อย่าลืมเตรียมชุดสังฆทานติดไม้ติดมือไปด้วยนะคะ ซึ่งสังฆทานที่แอดมินอยากจะแนะนำในครั้งนี้ คือ ชุดสังฆทานยา ที่จะช่วยเสริมดวงสุขภาพค่ะ

ด้วยสังฆทานยา หรือ ที่เรียกว่า คิลานเภสัช เป็นชุดสังฆทานที่จัดยารักษาโรค ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมารวมเอาไว้ในชุดสังฆทานโดยจะเน้นไปที่ยาสามัญและสมุนไพรเป็นหลัก ส่วนจะเป็นสังฆทานยาชุดเล็กหรือชุดใหญ่ ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการและงบประมาณที่มีนั่นเองค่ะ เพื่อให้ทุกท่านได้บุญจากการถวายสังฆทานยาอย่างเต็มที่ แอดมินเลยมีเทคนิคการเลือกซื้อชุดสังฆทานยาง่าย ๆ มาแนะนำค่ะ

  1. สังเกตฉลากรายการยาที่บ่งบอกชนิดของยาต่าง ๆ ที่บรรจุอยู่ในชุดสังฆทาน จำนวนยาและวันหมดอายุ ถ้าไม่มีหรือมีแต่ยาใกล้หมดอายุก็ไม่ควรซื้อนะคะ
  2. สถานที่วางชุดสังฆทานยาจะต้องไม่โดนแสงแดด เพราะอาจทำให้ยาเสื่อมคุณภาพลงได้
  3. การจัดชุดสังฆทานยาไม่ควรมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เป็นของใช้ เช่น ผงซักฟอก สบู่ ยาสีฟันหรือน้ำยาล้างห้องน้ำ เป็นต้น เข้าไปรวมในชุดสังฆทานยาด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาสังฆทานคุณภาพ มาที่ร้านศิรินันท์มงคลสิคะ ด้วยชุดสังฆทานยาที่ร้านศิรินันท์มงคลได้จัดเตรียมขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการถวายยารักษาโรคเป็นสังฆทาน ซึ่งยาที่ทางเราได้นำมาจัดเป็นชุดสังฆทานนั้น แอดมินได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีค่ะ ไม่มีหมดอายุ ไม่ด้อยคุณภาพ ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันหมดอายุของยาก่อนที่จะนำไปจัดชุดสังฆทานได้ค่ะ เพื่อชุดสังฆทานที่นำไปถวายพระสงฆ์นั้น จะสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริงค่ะ

สามารถสั่ง ชุดขาวทำบุญหรือชุดปฏิบัติธรรม ชุดปฏิบัติธรรมชาย ชุดปฏิบัติธรรมหญิง ชุดขาวทำบุญชาย ชุดขาวทำบุญหญิง ชุดขาวทำบุญเด็ก และ สังฆทาน ผ่านได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.เว็บไซต์: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.โทรศัพท์ : 086-335-3642