5 ทริคแต่งหน้าสวยติดทนแป้งคุมมันเช้ายันค่ำ

5 ทริคแต่งหน้าสวยติดทนแป้งคุมมันเช้ายันค่ำ

5 ทริคแต่งหน้าสวยติดทนแป้งคุมมันเช้ายันค่ำ

5 ทริคแต่งหน้าสวยติดทนแป้งคุมมันเช้ายันค่ำ แต่งหน้าไม่ติด เพราะผิวหน้ามันเยิ้มและขาดน้ำ เมื่อทาแป้งคุมมันทำให้หน้าเป็นคราบได้ เป็นปัญหาผิวที่สาวไทยกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้นะคะ ซึ่งสาว ๆ บางคนอาจจะคิดว่าแป้งคุมมันที่ใช้ไม่มีคุณภาพดี จึงทำให้หน้าเป็นคราบและแป้งคุมมันไม่ติดหน้า แต่จริง ๆ แล้วนี่เป็นสัญญาณเตือนของปัญหาผิวมันเยิ้ม ขาดน้ำและความชุ่มชื้น เพราะขาดการบำรุง จนทำให้แป้งคุมมันไม่ติดหน้าค่ะ วันนี้แอดมินมี 5 ทริคที่จะช่วยให้สาว ๆ แต่งหน้าสวยติดทนมาแนะนำค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ
  1. บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง

ขั้นตอนการบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ฉะนั้นสาว ๆ ควรเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเราบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าค่ะ ซึ่งจะทำให้เมคอัพและแป้งคุมมันที่เราลงไว้ติดทนนานขึ้น แป้งคุมมันยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และทำให้แป้งคุมมันไม่ตกร่องด้วยค่ะ

  1. เลือกใช้อุปกรณ์แต่งหน้าให้เหมาะสม

การเลือกใช้อุปกรณ์แต่งหน้าที่เหมาะสม เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น และแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบด้วยค่ะ ซึ่งการลงรองพื้นอาจจะเลือกใช้แปรงรองพื้น พัฟ หรือฟองน้ำ ตามความถนัด ส่วนการใช้แป้งฝุ่นคุมมันเซ็ตรองพื้นและแป้งพัฟคุมมันนั้น สาว ๆ ควรใช้แปรงหัวพุ่มหรือพัฟแต่งหน้าในการลงแป้งคุมมันค่ะ และเพื่อไม่ให้แป้งคุมมันทิ้งคราบ สาว ๆ อาจจะใช้แปรงปัดแป้งค่อย ๆ ปัดแป้งพัฟคุมมันให้ทั่วใบหน้า ซึ่งวิธีนี้จะได้งานผิวที่บางเบาค่ะ แต่ถ้าสาว ๆ ลงแป้งคุมมันด้วยพัฟ ให้ค่อยๆ ซับแป้งคุมมันให้ทั่ว จะได้ลุคที่เนียนกริบ ปกปิดขั้นสุด และห้ามปาดพัฟเด็ดขาดถ้าไม่อยากให้แป้งคุมมันทิ้งคราบไว้บนหน้านะคะ

เลือกแป้งฝุ่นฉบับสาวหน้ามันต้องดูอะไรบ้าง
  1. ซับความมันออกก่อนลงแป้งคุมมัน

ในระหว่างวันหากสาว ๆ รู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มมันเยิ้มขึ้นมาแล้ว ก่อนลงแป้งพัฟคุมมันให้ซับความมันส่วนเกินออกก่อน แล้วค่อย ๆ ลงแป้งคุมมัน โดยใช้พัฟค่อย ๆ กดแป้งคุมมันในบริเวณ T-zone และทั่วทั้งใบหน้านะคะ หรือถ้าสาว ๆ อยากลงแป้งพัฟคุมมันบาง ๆ ให้ใช้แปรงปัดแป้งคุมมันเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าของเราค่ะ ช่วยให้เราสวยเป๊ะโดยที่แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบและไม่ตกร่องด้วยค่ะ

  1. แป้งพัฟคุมมันใช้ในปริมาณที่เหมาะสม

ไม่เพียงการเลือกใช้อุปกรณ์แต่งหน้าที่เหมาะสมเท่านั้น แต่ปริมาณในการลงแป้งคุมมันที่พอเหมาะก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ โดยเราไม่ควรลงแป้งพัฟคุมมันในปริมาณที่มากเกินไป เพราะจะทำให้หน้าแป้งได้ และแป้งคุมมันยังทิ้งคราบไว้บนใบหน้าของเรา จนแป้งคุมมันตกร่อง

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้ม
  1. สเปรย์น้ำแร่ตัวช่วยเรื่องความชุ่มชื้น

อีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้น ก็คือสเปรย์น้ำแร่ค่ะ หลังจากที่เราแต่งหน้าเสร็จแล้ว ฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และทำให้เมคอัพติดทนทานมากขึ้นค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95