รู้ไหมลูกน้อยชอบเอามือถูหน้าเพราะอะไร

รู้ไหม…ลูกน้อยชอบเอามือถูหน้าเพราะอะไร?

รู้ไหม…ลูกน้อยชอบเอามือถูหน้าเพราะอะไร?

รู้ไหม…ลูกน้อยชอบเอามือถูหน้าเพราะอะไร? คุณพ่อคุณแม่เคยสังเกตไหมคะ ทำไมลูกน้อยถึงชอบเอามือถูหน้าหรือชอบขยี่ตาบ่อย ๆ ยิ่งเวลาที่ใกล้จะนอน เจ้าตัวน้อยยิ่งชอบเอามือถูหน้ามาก ๆ แล้วก็นอนกระสับกระส่าย หรือนี่อาจเป็นอาการปกติของลูกน้อยกันแน่ ซึ่งวันนี้แอดมินมีสาเหตุที่ลูกชอบถูหน้ามาบอก พร้อมแนะนำแป้งเด็กออร์แกนิคสูตรอ่อนโยน แป้งเด็กผลิตจากสารสกัดธรรมชาติไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย ที่สำคัญแป้งเด็ก 7-11 หาซื้อได้ง่ายด้วยค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 ปราศจากทัลคัม

สาเหตุที่ลูกน้อยชอบถูหน้า

  1. ลูกรู้สึกไม่สบายตัว ขณะที่ลูกนอนหลับอาจรู้สึกไม่สบายตัวจึงต้องถูหน้าเพื่อปลอบประโลมตัวเอง
  2. ลูกรู้สึกคัน ลูกอาจมีผื่นคันขึ้นบริเวณใบหน้าคุณพ่อคุณแม่ควรตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับลูกต้องอ่อนโยน และปลอดภัยที่สุดนะคะ
  3. ลูกรู้สึกร้อน กรณีที่ลูกร้อนก็มักจะแสดงออกด้วยท่าทางได้เช่นกัน กรณีนี้ลองเลือกสวมเสื้อผ้าที่ไม่หนาจนเกินไป และให้ลูกอยู่ในที่ ที่มีอากาศถ่ายเทนะคะ
  4. ฟันกำลังจะขึ้น สาเหตุนี้ทำให้ลูกเกิดความรำคาญอย่างมาก พยายามถูหรือสัมผัสใบหน้า สาเหตุนี้อาจสังเกตดูจากถ้าลูกมีน้ำลายไหลออกจากปาก ถือว่าเป็นสัญญาณของฟันกำลังขึ้นค่ะ
แป้งเด็ก 7-11 สูตรอ่อนโยน ปราศจากทัลคัม

เลือกแป้งเด็กออร์แกนิคดูแลผิวลูกน้อย

การเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยน จะช่วยดูแลผิวของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ หรือ 100% Talc-Free Made from Rice โดยแป้งเด็กไม่มีทัลคัม พาราเบนและน้ำหอม ทำให้แป้งเด็ก Reiscare ไม่ฟุ้งกระจาย แป้งเด็กทารกไม่มีสารตกค้างอยู่ในร่างกายค่ะ และเมื่อใช้แป้งเด็ก Reiscare เป็นระยะเวลานานก็ไม่เสี่ยงเกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจหรือโรคมะเร็ง เหมือนอย่างแป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมด้วยค่ะ

Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี

Reiscare ยังเป็นแป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง แป้งเด็กยังมี Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความเปียกชื้นได้ดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ และแป้งเด็กยังช่วยให้ผิวของลูกน้อยแห้งสบายตลอดวัน แป้งเด็ก Reiscare จึงช่วยดูแลปกป้องผิวของลูกน้อยจากผดผื่นแพ้ ดูแลผิวลูกน้อยด้วยเนียนนุ่มแห้งสบายตลอดวันเลยค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U