ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป HPL ดีอย่างไร

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป HPL ดีอย่างไร?

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป HPL ดีอย่างไร?

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป HPL ดีอย่างไร? ในการติดตั้งผนังกั้นห้องน้ำตามสถานที่สาธารณะต่างๆ จำเป็นต้องเลือกผนังห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีความแข็งแรง ทนทาน และทนความชื้นได้ดีนะคะ ซึ่งผนังกั้นห้องน้ำ High Pressure Laminate มีความทนทานมากกว่าวัสดุอื่นๆ นะคะ ซึ่งผนังกั้นห้องน้ำชนิดนี้มีดีอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

High Pressure Laminate (HPL) ป็นวัสดุที่ใช้ผลิตผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป มีคุณสมบัติทนทาน กันน้ำ 100% ทนความร้อน ทนรอยขีดข่วน และติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับใช้งานในห้องน้ำที่มีความชื้นสูง

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป High Pressure Laminate 10 mm ควอนตัม

ส่วนประกอบของผนังกั้นห้องน้ำ HPL

ผนังกั้นห้องน้ำ HPL ประกอบด้วย 3 ชั้น ดังนี้

  • ชั้นแกนกลาง ผลิตจากกระดาษคราฟท์ชุบด้วยเมลามีนเรซิน มีหน้าที่รับแรงกดและยึดแผ่น HPL ให้มีความแข็งแรง
  • ชั้นตกแต่ง เป็นลวดลายหรือสีสันที่ต้องการ สามารถเลือกได้หลากหลายตามความชอบ
  • ชั้นผิวหน้า เคลือบด้วยเมลามีน มีหน้าที่ป้องกันรอยขีดข่วน ความร้อน และคราบสกปรก
ผนังกั้นห้องน้ำ โรงเรียน HPL 10 mm สี Grayson Oak

คุณสมบัติของผนังห้องน้ำสำเร็จรูป

  • ความแข็งแรงและทนทาน HPL เป็นวัสดุที่มีการผลิตผนังกั้นห้องน้ำในสภาพแรงดันสูง ทำให้มีความแข็งแรงและทนทานต่อการใช้งาน ทั้งการเข้าถึงด้วยมือและการสั่นสะเทือน ที่อาจเกิดขึ้นในสถานที่ที่มีการใช้งานหนัก เช่น ห้องน้ำสาธารณะ ห้องน้ำในโรงงาน หรือสถานที่สาธารณะอื่นๆ
  • ความต้านทานต่อความชื้น ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป HPL มีความทนทานต่อความชื้นและสารเคมี เช่น น้ำ สบู่ หรือสารทำความสะอาดต่างๆ ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในสถานที่ที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ หรือห้องอาบน้ำ
  • ความหลากหลายในการออกแบบ ผนังกั้นห้องน้ำHPL มีความหลากหลายในดีไซน์และสีที่ให้เลือกมากมาย ซึ่งผนังห้องน้ำสำเร็จรูปช่วยให้สามารถปรับเปลี่ยนหรือปรับให้เข้ากับสไตล์และการตกแต่งภายในของห้องน้ำได้ตามต้องการ
  • ความสวยงามและสไตล์ ผนังกั้นห้องน้ำ HPL มีการออกแบบที่สวยงามและมีความหรูหรา ทำให้เป็นที่นิยมในการใช้ในการตกแต่งภายในห้องน้ำและพื้นที่อื่นๆ
  • การบำรุงรักษาง่าย การดูแลรักษาผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป HPL ง่ายและไม่ต้องการการบำรุงรักษามากนัก เพียงแค่ทำความสะอาดด้วยน้ำและสบู่เหลวเป็นระยะเวลาตามที่จำเป็น
  • ความทนทานต่อรอยขีดข่วนและรอยซัก ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป HPL เป็นวัสดุที่ทนทานต่อการกระทำของความชื้นและสารเคมี เช่น สบู่ และไม่ง่ายที่จะมีรอยขีดข่วนหรือรอยซัก
  • ความปลอดภัย เนื่องจาก HPL มีความแข็งแรงและทนทาน การใช้งานในสถานที่สาธารณะหรือที่มีการใช้งานมากๆ เช่น โรงแรม หรือโรงงาน จึงมักเป็นที่เลือกที่นิยม เนื่องจากสามารถรับน้ำหนักของผู้ใช้งานได้มากๆโดยปลอดภัย

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผลิตจากวัสดุ HPL มีคุณสมบัติที่ดีต่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูง เช่น ห้องน้ำ โดยมีความทนทานทั้งต่อการใช้งานและการดูแลรักษา และมีการออกแบบที่หลากหลายให้เลือกเพื่อให้สอดคล้องกับสไตล์และการตกแต่งภายในของห้องน้ำได้อย่างเหมาะสม

Quantum-Brand เราเป็นผู้ผลิตผนังกั้นห้องน้ำคุณภาพดี และจำหน่ายผนังห้องน้ำสำเร็จรูปราคามิตรภาพ จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปกว่า 15 ปี ทั้งผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี และ Quantum-Brand ได้พัฒนาผนังกั้นห้องน้ำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานค่ะ

สนใจผนังกั้นห้องน้ำติดต่อ

Tel : 083-758-8817 ,065-387-4958

Line : @quantum-partition