ข้อดีข้อเสียของผนังกั้นห้องน้ำ Particle board

ข้อดีข้อเสียของผนังกั้นห้องน้ำ Particle board

ข้อดีข้อเสียของผนังกั้นห้องน้ำ Particle board

ข้อดีข้อเสียของผนังกั้นห้องน้ำ Particle board ผนังกั้นห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญที่ใช้ในการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ในห้องน้ำตามห้างสรรพสินค้า โรงแรม อาคารสำนักงาน สถานที่ท่องเที่ยว เป็นต้น ซึ่งผนังกั้นห้องน้ำจะมีความทนทานและสามารถใช้งานได้ยาวนานแค่ไหน การเลือกวัสดุผลิตผนังกั้นห้องน้ำจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดย Particle board เป็นหนึ่งในวัสดุผลิตผนังกั้นห้องน้ำที่ได้รับความนิยม แล้วผนังกั้นห้องน้ำ Particle board มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

ผนังกั้นห้องน้ำ Celebce Vanue PB 18 mm สี Saturn Oak

ข้อดีของผนังกั้นห้องน้ำ Particle board

  • ผนังกั้นห้องน้ำมีราคาถูก ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board มีราคาถูกกว่าวัสดุอื่นๆ เช่น HPL หรือ MDF ทำให้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับการกั้นห้องน้ำ เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด
  • ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปติดตั้งง่าย ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board มีน้ำหนักเบา สามารถติดตั้งได้ง่าย โดยไม่ต้องใช้โครงสร้างที่แข็งแรงมาก
  • ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปกันน้ำ ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board รุ่นใหม่ๆ เคลือบสารกันน้ำ 100% ทำให้สามารถใช้งานในห้องน้ำได้
  • ผนังกั้นห้องน้ำทนความร้อน ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board ทนความร้อนได้ดี เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีอุณหภูมิสูง
  • ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปทนรอยขีดข่วน ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board ทนรอยขีดข่วนได้ดี เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีการใช้งานหนัก
  • ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปทนกรด-ด่าง ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board ทนกรด-ด่างได้ดี เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีการใช้สารเคมี
  • ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปมีความยืดหยุ่นสูง ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board สามารถดัดแปลง หรือ ตัดแต่ง ให้เข้ากับพื้นที่ หรือ การใช้งาน ได้ง่าย
  • ผนังกั้นห้องน้ำมีลวดลายและสีสันให้เลือกหลากหลาย ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board มีลวดลายและสีสันให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับการตกแต่งห้องน้ำ
ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board V.313 18 mm ควอนตัม

ข้อเสียของผนังกั้นห้องน้ำ Particle board

  • ความทนทานน้อย ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board มีความทนทานน้อยกว่าวัสดุอื่น ๆ เช่น HPL หรือ MDF
  • มีลวดลายและสีสันให้เลือกน้อย ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board มีลวดลายและสีสันให้เลือกน้อยกว่า HPL
  • บวมน้ำได้ ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board บวมน้ำได้

Particle board เป็นวัสดุผนังกั้นห้องน้ำที่มีราคาประหยัด ติดตั้งง่าย และมีลวดลายให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับผู้ที่มีงบจำกัด แต่หากต้องการความทนทานสูง ทำความสะอาดง่าย และมีลวดลายให้เลือกหลากหลาย ควรพิจารณาวัสดุกั้นห้องน้ำประเภทอื่น

Quantum-Brand เราเป็นผู้ผลิตผนังกั้นห้องน้ำคุณภาพดี และจำหน่ายผนังห้องน้ำสำเร็จรูปราคามิตรภาพ จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปกว่า 15 ปี ทั้งผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี และ Quantum-Brand ได้พัฒนาผนังกั้นห้องน้ำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานค่ะ

สนใจผนังกั้นห้องน้ำติดต่อ

Tel : 083-758-8817 ,065-387-4958

Line : @quantum-partition