รู้หรือไม่ การออกกำลังกายช่วยลดกลิ่นเฉพาะวัยได้

รู้หรือไม่? การออกกำลังกายช่วยลดกลิ่นเฉพาะวัยได้

รู้หรือไม่? การออกกำลังกายช่วยลดกลิ่นเฉพาะวัยได้

รู้หรือไม่? การออกกำลังกายช่วยลดกลิ่นเฉพาะวัยได้ ปัญหาเรื่องกลิ่นเฉพาะวัยเป็นเรื่องกังวลใจของคนวัย 40+ ทุกคนเลยนะคะ เพราะเจ้ากลิ่นเฉพาะวัยทำให้หลายๆ คน สามารถหมดความั่นใจไปได้ และที่สำคัญต่อให้เราอาบน้ำเจ้ากลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์นี้ก็ไม่หายไปด้วยนะคะ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำวิธีแก้ปัญหากลิ่นเฉพาะวัยด้วยการออกกำลังกายค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ แป้งเด็กที่คุณแม่ไว้ใจ

ออกกำลังกายลดกลิ่นเฉพาะวัยกันเถอะ

อีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยลดการเกิดกลิ่นเฉพาะวัย “การออกกำลังกาย” วิธีนี้คือการสนับสนุนให้ร่างกายเหงื่อออกมากกว่าเดิม แต่เป็นเฉพาะบางเวลา โดยการออกกำลังกายจะช่วยให้ต่อมเหงื่อขยายและขับของเสียออกไป ลดสาเหตุการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรกได้ค่ะ และหลังจากออกกำลังกายแล้วอาบน้ำให้สะอาด เช็ดตัวให้แห้งทาแป้งเด็กไร้ซแคร์ เพื่อความหอมสดชื่น แป้งสำหรับครอบครัวจะช่วยเข้าไปดูดซับความอับชื้น คราบไคลใต้รักแร้ ให้ไม่อับชื้น ทำให้ช่วยลดกลิ่นกายได้ค่ะ

สบายผิว สบายตัวใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

  • ReisCare Baby Powder Extra Mild แป้งเด็กกลิ่นหอมละมุน มีเนื้อแป้งเด็กทารกที่ขาวเนียนละเอียด โดยแป้งเด็กมีให้เลือกทั้งขนาด 40 กรัม ราคา 39 บาท และแป้งเด็กขนาด 140 กรัม ในราคาเพียง 99 บาท
  • ReisCare Perfumed Powder Floral Sweet แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ มีเนื้อแป้งเด็กทารกที่ขาวเนียนละเอียด แป้งเด็กมีให้เลือกทั้งขนาด 40 กรัม ราคา 39 บาท และแป้งเด็กขนาด 140 กรัม ในราคาเพียง 99 บาท
  • ReisCare Pure แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมละมุน มาในรูปแบบกระปุกพร้อมพัฟแป้งเด็กที่หนานุ่มขนาดใหญ่ ซึ่งคุณแม่สามารถสอดมือแล้วใช้พัฟแป้งเด็กลูบไล้ตามตัวของลูกน้อยได้ ไม่ทำให้แป้งเด็กฟุ้งกระจาย ซึ่งแป้งเด็ก ReisCare Pure สามารถใช้ได้กับเด็กทารกตั้งแต่วัย 0+ เลยค่ะ โดยแป้งเด็กมีขนาด 130 กรัมในราคา 179 บาทค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2024 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.YpvX