ซื้อสังฆทานชะลอมราคาถูกได้ที่ไหนบ้าง

ซื้อสังฆทานชะลอมราคาถูกได้ที่ไหนบ้าง?

การถวายสังฆทานเป็นการทำบุญที่คนไทยเชื่อกันว่า เป็นการทำบุญที่มีความสำคัญมาก สังฆทาน คือ การทำบุญโดยการทำทานหรือให้สิ่งของที่มีคุณค่ามีประโยชน์ให้แก่พระสงฆ์โดยที่ผู้ให้ทานนั้นมีความเต็มใจและจริงใจ โดยไม่เจาะจงเฉพาะองค์ใดองค์หนึ่ง การถวายสังฆทานชะลอมแสดงถึงความศรัทธาและเคารพต่อพระภิกษุสงฆ์

สังฆทานชะลอม-ริบบิ้นลูกไม้

แหล่งซื้อสังฆทานชะลอมราคาถูก

1. ห้างสรรพสินค้าต่างๆ

หาซื้อได้ง่าย สามารถเลือกดูได้ตามห้างต่างๆได้เลย ดูแบบดูราคาได้ตามความเหมาะสมแก่งบที่ตั้งไว้ ราคาเริ่มต้น 50 บาท เป็นชุดสังฆทานยาชุดเล็กๆ ส่วนสังฆทานชะลอมจะเริ่มต้นที่ราคา 300 บาท

2. ร้านค้าออนไลน์ 

ร้านค้าตามแอปชอปปิงออนไลน์จะมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายแบบกว่าในห้างสรรพสินค้า ซึ่งสังฆทานชุดเล็ก จะเริ่มที่ราคา 39 บาท ส่วนสังฆทานชะลอมจะเริ่มต้นที่ราคา 100 บาท ซึ่งแหล่งชอปปิงออนไลน์อย่างแอป shopee Lazada นั้นจะมีความแตกต่างของราคาให้เลือกได้ตามต้องการ

สังฆทานชะลอมสีม่วง

3. ร้านศิรินันท์มงคล

เป็นร้านที่จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดใส่บาตร รวมทั้งอุปกรณ์ทางศาสนา เช่น ผ้าคลุมศพ น้ำอบไทย ชุดขาว ชุดผ้าดิบ เป็นต้น ซึ่งราคาสังฆทานเริ่มต้นที่ 350 บาท เนื่องด้วยใช้สินค้าที่มีคุณภาพทุกชิ้น ส่วนราคาสังฆทานชะลอมที่เป็นสินค้าขายดียอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามและประณีตในการทำนั้นราคาจะเริ่มต้นที่ 700 บาท – 1,400 บาท สำหรับสังฆทานชะลอมที่สวยงามจะนิยมนำไปใช้ในงานมงคลอย่างวันแต่งงาน

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาหรือสนใจสังฆทานชะลอมสวยๆหรือ สังฆทานชะลอมราคาถูกและคุณภาพดี อย่าลืมนึกถึงร้านศิรินันท์มงคลของเราหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่สวยดูแพง สนใจถวายชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

Website: www.sirinanmongkol.com

E-mail : sirinanmongkol2017@gmail.com

Line ID : @sirinanmongkol

Tel : 098-924-4428