ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum brand ลดเสียงรบกวนได้อย่างไร

ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum brand ลดเสียงรบกวนได้อย่างไร?

ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum brand ลดเสียงรบกวนได้อย่างไร?

ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum brand ลดเสียงรบกวนได้อย่างไร? ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum-brand มีประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการใช้งานในห้องน้ำสาธารณะ อาคารสำนักงาน บ้านพักอาศัย และสถานที่อื่นๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ โดยผนังกั้นห้องน้ำสามารถแก้ปัญหาเสียงรบกวนได้อย่างไร มาดูกันค่ะ

ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป High Pressure Laminate 10 mm ควอนตัม
  1. วัสดุคุณภาพสูง ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum-brand ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่ทนทาน หนาแน่น ป้องกันเสียงรบกวนได้ดี เช่น แผ่น Compact Laminate (HPL) หนา 10 มม. แผ่นไม้ปาร์ติเคิลบอร์ด มีความหนา 18 mm. ผนังกั้นห้องน้ำ  PB 18 mm.V.313 มีความทนความชื้น กันน้ำ 100% แข็งแรงทนทาน ผลิตตามมาตรฐานสากล
  2. โครงสร้างที่แข็งแรง โครงสร้างผนังผลิตจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ แข็งแรง ทนทาน รองรับแผ่นผนังได้อย่างมั่นคง ช่วยลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน
  3. เทคโนโลยีการซีล ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum-brand ซีลทุกจุดด้วยยางสังเคราะห์คุณภาพสูง ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากช่องว่างต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. การออกแบบ ผนังห้องน้ำสำเร็จรูป Quantum-brand ออกแบบมาให้ไร้รอยต่อ ช่วยลดช่องว่างที่เสียงสามารถเล็ดลอดผ่านได้ ขอบล่างของผนังมีแผ่นยางกันกระแทก ช่วยลดเสียงจากการกระแทก และผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปยังมีการออกแบบให้ลดการสะท้อนเสียงภายในห้องน้ำ ช่วยให้เสียงรบกวนดูดซับและกระจายออกไป
  5. ประตูห้องน้ำ ประตูห้องน้ำ Quantum-brand ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ปิดสนิท ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายในและภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  6. การติดตั้ง การติดตั้งผนังกั้นห้องน้ำ Quantum-Brand จำเป็นต้องใช้ช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้แน่ใจว่าผนังติดตั้งได้แนบสนิท ไร้ช่องว่าง และเลือกวัสดุยางและซิลิโคนจะถูกใช้เพื่ออุดรูรั่วและช่องว่างต่างๆ
ผนังกั้นห้องน้ำ Particle board V.313 18 mm ควอนตัม

ผลลัพธ์ในการลดเสียงรบกวนขณะใช้ห้องน้ำ

จากการทดสอบผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป Quantum-brand สามารถลดเสียงรบกวนได้มากถึง 30 เดซิเบล ซึ่งเทียบเท่ากับการลดเสียงลงเหลือเพียง 1/4 ของเสียงเดิมช่วยให้ห้องน้ำของคุณเงียบสงบ ผ่อนคลาย

ข้อดีของการลดเสียงรบกวน

  • เพิ่มความเป็นส่วนตัว
  • สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบ
  • ลดความเครียด
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
  • ส่งเสริมสุขภาพจิต

ผนังกั้นห้องน้ำ Quantum-brand เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการลดเสียงรบกวนในห้องน้ำ ด้วยวัสดุคุณภาพสูง โครงสร้างที่แข็งแรง เทคโนโลยีการซีล การออกแบบที่ชาญฉลาด และประตูที่ปิดสนิท ผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูป Quantum-brand ช่วยให้คุณมีพื้นที่ส่วนตัวที่เงียบสงบ ผ่อนคลาย และปลอดจากเสียงรบกวน

Quantum-Brand เราเป็นผู้ผลิตผนังกั้นห้องน้ำคุณภาพดี และจำหน่ายผนังห้องน้ำสำเร็จรูปราคามิตรภาพ จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมผนังกั้นห้องน้ำสำเร็จรูปกว่า 15 ปี ทั้งผลิตภัณฑ์ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี และ Quantum-Brand ได้พัฒนาผนังกั้นห้องน้ำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผนังห้องน้ำสำเร็จรูปที่มีความแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนานค่ะ

สนใจผนังกั้นห้องน้ำติดต่อ

Tel : 083-758-8817 ,065-387-4958

Line : @quantum-partition