ถุงผ้าสปันบอนด์ ทำมาจากอะไร

ถุงผ้าสปันบอนด์ ทำมาจากอะไร ? 

คงเป็นข้อสงสัยของหลาย ๆ คนที่กำลังสนใจและใช้งานผลิตภัณฑ์ถุงผ้าสปันบอนด์อยู่ ในชีวิตประจำวันคุณอาจจะพบผ้าสปันบอนด์อยู่ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นถุงช้อปปิ้ง หรือถุงใส่ของเล็กๆ ที่มีลายสีสันสวยงาม แต่คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าถุงผ้าสปันบอนด์เหล่านี้ถูกทำจากวัตถุดิบอะไร? 

แนะนำทรงถุงผ้าสปันบอนด์ให้เหมาะกับการใช้งาน

ผ้าสปันบอนด์ ทำมาจากพลาสติกกลุ่มโพลีพร็อพไพลีน (polypropylene)  เป็นผ้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านการถักทอ แต่เป็นกระบวนการฉีดเส้นใยต่อเนื่องที่กำลังร้อนสานไปมาบนสายพาน แล้วนำไปพิมพ์นูนขึ้นรูป จนกระทั่งตัวใยพลาสติกนั้นมีรูปแบบเหมือนกับผ้า ทั้งนี้ยัง มีความทนทานและเหนียวต่อแรงดึงและแรงฉีกอีกด้วย

ถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์ นิยมผลิตใช้เป็นถุงช้อปปิ้ง ถุงใส่ของขวัญ หรือถุงใส่รองเท้า ถุงผ้าสปันบอนด์มีคุณสมบัติที่ทำให้เป็นที่ต้องการของผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความแข็งแรง ความทนทาน และความหลากหลายในการออกแบบ ดังนั้น ถ้าคุณกำลังมองหาถุงผ้าที่ทนทาน สวยงาม และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นตัวเลือกที่ดีที่คุณควรพิจารณา 

ถุงผ้าสปันบอนด์ไม่เพียงแต่ทำให้คุณสามารถพกพาของไปได้อย่างสะดวกสบาย แต่ทำมาให้เราสามารถใช้จ่ายตลาดได้ซ้ำๆ นั่นเป็นวัตถุประสงค์สำคัญที่จะช่วยลดโลกร้อนช่วยโลกของเราได้เนื่องจาก เราได้ลดการใช้ถุงพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งครั้งเดียวจบ มาเป็นการใช้ถุงผ้าสปันบอนด์ที่ใช้งานได้หลายๆรอบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ อย่าลืมนึกถึงโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย ที่มีบริการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน แบบครบวงจร โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

หากสนใจผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 093 823 9992 หรือ 082 202 9868

Line : @plikplangideas

Facebook : รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน สปันบอนด์ by พลิกแพลงไอเดีย

Website : plikplangideas.com