ถวายสังฆทานชะลอมหน้าร้อนต้องมีอะไรบ้าง

ถวายสังฆทานชะลอมหน้าร้อนต้องมีอะไรบ้าง

ถวายสังฆทานชะลอมหน้าร้อนต้องมีอะไรบ้าง สังฆทานชะลอมหน้าร้อน เป็นสังฆทานที่ถวายในช่วงฤดูร้อน ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศร้อนจัด บรรพชิตจึงต้องการสิ่งของที่ช่วยคลายร้อนและบำรุงร่างกาย บทความนี้จะชวนทุกคนมาจัดสังฆทานชะลอมไปถวายในหน้าร้อน เพื่อให้ได้อานิสงส์สูงสุด

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

สังฆทานชะลอมหน้าร้อนจึงมักประกอบด้วยสิ่งของดังต่อไปนี้

  • น้ำดื่ม เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกฤดูกาล โดยเฉพาะในฤดูร้อนที่ร่างกายต้องการน้ำมาก น้ำดื่มควรเป็นน้ำสะอาดบรรจุขวดหรือถัง
  • ผลไม้ ผลไม้เป็นอาหารที่ช่วยคลายร้อนได้ดี ผลไม้ที่มักนิยมถวายในสังฆทานชะลอมหน้าร้อน ได้แก่ แตงโม มะม่วง มะละกอ ชมพู่ ฝรั่ง ฯลฯ
  • ขนม ขนมเป็นอาหารที่ช่วยบำรุงร่างกาย ขนมที่มักนิยมถวายในสังฆทานชะลอมหน้าร้อน ได้แก่ ขนมไทย ขนมจีน ขนมปัง ฯลฯ
  • ยารักษาโรค ยารักษาโรคเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบรรพชิตที่เจ็บป่วย ยารักษาโรคที่มักนิยมถวายในสังฆทานชะลอมหน้าร้อน ได้แก่ ยาแก้ปวด ยาแก้อักเสบ ยาแก้แพ้ ฯลฯ

นอกจากสิ่งของเหล่านี้แล้ว ยังสามารถถวายสิ่งของอื่นๆ ที่ช่วยคลายร้อนและบำรุงร่างกาย เช่น ร่ม หมวก ผ้าเย็น ผ้าเช็ดตัว ยาหม่อง ฯลฯ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่มีแต่ของคุณภาพ สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428