เหงื่อออกเยอะจนกลิ่นกายแรงใช้แป้งเด็ก Reicare

เหงื่อออกเยอะจนกลิ่นกายแรงใช้แป้งเด็ก Reiscare

เหงื่อออกเยอะจนกลิ่นกายแรงใช้แป้งเด็ก Reiscare

เหงื่อออกเยอะจนกลิ่นกายแรงใช้แป้งเด็ก Reiscare ปัญหากลิ่นกายไม่ใช่เรื่องตลก ถึงแม้เราจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน แต่ถ้าเราเป็นคนที่มีเหงื่อออกเยอะ สามารถเกิดปัญหากลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้เช่นกัน ซึ่งผู้ที่มีปัญหากลิ่นตัวแรงเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่เกิดจากเหงื่อออกเยอะ จนทำให้เกิดการอับชื้นตามร่างกายและเสื้อผ้า จนส่งกลิ่นอับและกลิ่นกายทำให้คนรอบข้างไม่อยากเข้าใกล้นั่นเองค่ะ วันนี้แอดมินมีวิธีแก้ปัญหากลิ่นกาย ช่วยลดกลิ่นอับมาแนะนำค่ะ

5 จุดทาแป้งเด็กบนร่างกายให้มีกลิ่นหอมสบายตัว

เคล็ดลับลดกลิ่นกายไม่พึงประสงค์

  • รักษาสุขอนามัย ให้ร่างกายสะอาดอยู่เสมอทำความสะอาดครบทุกซอกมุมของร่างกาย
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ที่ช่วยลดแบคทีเรียรวมถึงปรับสภาพผิวให้แข็งแรง เพื่อป้องกันกลิ่นตัวและปกป้องผิวหนังจากแบคทีเรียต่างๆ
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย แป้งเด็กไร้ซแคร์ สามารถช่วยป้องกันเรื่องกลิ่นตัวได้ดี เพราะช่วยป้องกันการเกิดความอับชื้น
  • การรับประทานอาหาร ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัดต่างๆ หรืออาหารที่มีกลิ่นแรง เช่น หัวหอม กระเทียม และควรทานผักใบเขียวหรือผลไม้เป็นประจำแทน
5 ไอเทมระงับกลิ่นกายแบบเร่งด่วน

กลิ่นกายหอมสดชื่นอย่างมั่นใจด้วยแป้งเด็ก Reiscare

ใครๆ ก็สามารถมีกลิ่นกายที่หอมสดชื่นได้อย่างมั่นใจเมื่อใช้แป้งเด็ก Reiscare นะคะ ซึ่งเป็นตัวช่วยดีๆ จากธรรมชาติ แป้งเด็กยังเป็นมิตรกับผิวของทุกวัย เพราะ Reiscare เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าในการผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัมหรือทัลค์ โดยจะต้องนำแป้งข้าวไปทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก และผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวจนได้แป้งข้าวบริสุทธิ์ แล้วนำเข้าสู่กระบวนการโม่ให้มีความละเอียดสูง ประมาณ 8-9 ไมครอน และนำไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่นเพื่อควบคุมจุลินทรีย์ จนได้แป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัวมาค่ะ

Reiscare เป็นแป้งสำหรับครอบครัวที่ใช้ได้กับทุกวัย โดยที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ด้วยแป้งธรรมชาติไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil และยังแป้งเด็กทารกผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในทุกขั้นตอนแล้วว่าแป้งเด็ก Reiscare มีความอ่อนโยนมากๆ และแป้งธรรมชาติมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยปกป้องผิวจากความอับชื้น ช่วยให้ผิวลื่นแห้งสบาย และดูดซับความเปียกชื้นได้อยู่หมัด แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน Reisacre เป็นผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่แก้ปัญหากลิ่นกายได้เป็นอย่างดีค่ะ

5 ทริคที่ทำให้กลิ่นตัวหอมสดชื่นตลอดหน้าฝน

Reiscare แป้งเด็กที่ไม่มี Asbestos 100%

ต้องยอมรับนะคะว่าแป้งเด็กส่วนใหญ่ผลิตจากทัลคัม จึงมีการปนเปื้อนของ Asbestos ซึ่งเป็นแร่ใยหินอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ Reiscare เป็นแป้งธรรมชาติที่ไม่มีทัลคัมผสม จึงไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน Asbestos 100 % ทำให้แป้งเด็กสามารถย่อยลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ หมดกังวลว่าแป้งเด็กจะเข้าไปสะสมอยู่ในปอดหรือตกค้างอยู่ในร่างกาย และยังไม่ก่อให้เกิดโรคโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ โรคปอดอักเสบ มะเร็งปอดและมะเร็งรังไข่ได้นั่นเองค่ะ

เมื่อแพ้โรลออนมีกลิ่นกายทำไงดี

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

  • ReisCare Baby Powder Extra Mild แป้งเด็กกลิ่นหอมละมุน มีเนื้อแป้งเด็กทารกที่ขาวเนียนละเอียด โดยแป้งเด็กมีให้เลือกทั้งขนาด 40 กรัม ราคา 39 บาท และแป้งเด็กขนาด 140 กรัม ในราคาเพียง 99 บาท
  • ReisCare Perfumed Powder Floral Sweet แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ มีเนื้อแป้งเด็กทารกที่ขาวเนียนละเอียด แป้งเด็กมีให้เลือกทั้งขนาด 40 กรัม ราคา 39 บาท และแป้งเด็กขนาด 140 กรัม ในราคาเพียง 99 บาท
  • ReisCare Pure แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมละมุน มาในรูปแบบกระปุกพร้อมพัฟแป้งเด็กที่หนานุ่มขนาดใหญ่ ซึ่งคุณแม่สามารถสอดมือแล้วใช้พัฟแป้งเด็กลูบไล้ตามตัวของลูกน้อยได้ ไม่ทำให้แป้งเด็กฟุ้งกระจาย ซึ่งแป้งเด็ก ReisCare Pure สามารถใช้ได้กับเด็กทารกตั้งแต่วัย 0+ เลยค่ะ โดยแป้งเด็กมีขนาด 130 กรัมในราคา 179 บาทค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2024 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.YpvX