เมื่อแพ้โรลออนมีกลิ่นกายทำไงดี

เมื่อแพ้โรลออนมีกลิ่นกายทำไงดี?

เมื่อแพ้โรลออนมีกลิ่นกายทำไงดี?

เมื่อแพ้โรลออนมีกลิ่นกายทำไงดี? ปัญหากลิ่นกายใครๆ ก็ไม่อยากให้เกิด แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีปัญหากลิ่นกาย แต่ผิวหนังใต้วงแขนเกิดการระคายเคืองจากการใช้โรลออน อาจก่อให้เกิดผดผื่นแพ้และที่สำคัญอาจมีปัญหากลิ่นกายที่รุนแรงขึ้นได้ค่ะ ซึ่งหากไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ดี ก็ทำให้เราหมดความมั่นใจได้ตลอดวันค่ะ วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับระงับกลิ่นกายโดยไม่ต้องใช้โรลออนมาฝากค่ะ

5 ทริคตัวหอมเพิ่มเสน่ห์...ให้กับคุณ

ดูแลปัญหากลิ่นกายด้วยแป้งธรรมชาติ

หากคุณเป็นคนที่มีอาการแพ้โรลออน แต่มีปัญหากลิ่นกายที่ทำให้หมดความมั่นใจได้ตลอดวัน ต้องเลิกใช้โรลออนที่ก่อให้เกิดการแพ้ในทันทีค่ะ และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหากลิ่นกาย และช่วยปกป้องผิวใต้วงแขนจากความอับชื้น อย่างการใช้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare ค่ะ ด้วยผลิตจากแป้งข้าว 100% จึงมีคุณสมบัติ Water Repellent ในการดูดซับความเปียกชื้นและความมันได้เป็นอย่างดี ทำให้แป้งธรรมชาติไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้ Reiscare สามารถดูดซับเหงื่อในบริเวณใต้วงแขนได้ และที่สำคัญฝุ่นแป้งไม่เข้าไปอุดตันที่รูขุมขน จึงช่วยให้ผิวแห้งสบายตลอดวัน ระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดี และช่วยให้กลิ่นหายหอมสดชื่นด้วยกลิ่นดอกไม้ค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ลอยบนน้ำได้...ดีอย่างไร

แป้งเด็กที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง

ใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายในบริเวณใต้วงแขน สามารถใช้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare ได้อย่างไรกังวล ด้วยแป้งเด็กได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในทุกขั้นตอนแล้วว่า แป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ทั้งยังปราศจากสารตกค้างอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่มีความอ่อนโยนมากๆ

สบายผิว สบายตัวใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

  • ReisCare Baby Powder Extra Mild แป้งเด็กกลิ่นหอมละมุน มีเนื้อแป้งเด็กทารกที่ขาวเนียนละเอียด โดยแป้งเด็กมีให้เลือกทั้งขนาด 40 กรัม ราคา 39 บาท และแป้งเด็กขนาด 140 กรัม ในราคาเพียง 99 บาท
  • ReisCare Perfumed Powder Floral Sweet แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ มีเนื้อแป้งเด็กทารกที่ขาวเนียนละเอียด แป้งเด็กมีให้เลือกทั้งขนาด 40 กรัม ราคา 39 บาท และแป้งเด็กขนาด 140 กรัม ในราคาเพียง 99 บาท
  • ReisCare Pure แป้งเด็กที่มีกลิ่นหอมละมุน มาในรูปแบบกระปุกพร้อมพัฟแป้งเด็กที่หนานุ่มขนาดใหญ่ ซึ่งคุณแม่สามารถสอดมือแล้วใช้พัฟแป้งเด็กลูบไล้ตามตัวของลูกน้อยได้ ไม่ทำให้แป้งเด็กฟุ้งกระจาย ซึ่งแป้งเด็กReisCare Pure สามารถใช้ได้กับเด็กทารกตั้งแต่วัย 0+ เลยค่ะ โดยแป้งเด็กมีขนาด 130 กรัมในราคา 179 บาทค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิกhttps://s.lazada.co.th/l.YpvX