งานเยอะจนผมมันเยิ้มแป้งเด็ก Reiscare ช่วยได้

งานเยอะจนผมมันเยิ้มแป้งเด็ก Reiscare ช่วยได้

งานเยอะจนผมมันเยิ้มแป้งเด็ก Reiscare ช่วยได้

งานเยอะจนผมมันเยิ้มแป้งเด็ก Reiscare ช่วยได้ เคยไหมคะ งานยุ่งมากตลอดวัน พอเงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็ค่ำแล้ว แถมบางวันยังต้องหอบงานกลับไปทำที่บ้านอีก ยิ่งช่วงปลายปีแบบนี้งานยิ่งเยอะมาก จนไม่มีเวลาสระผม โดยเฉพาะผู้หญิงเราถ้าผมมันเยิ้มมากๆ ก็ทำให้หมดความมั่นใจไปได้เลย แต่วันนี้แอดมินมีตัวช่วยแก้ปัญหาผมมันอย่างแป้งเด็กมาแนะนำค่ะ

แป้งเด็ก Reiscare ตัวช่วยแก้ปัญหาผมมัน

วิธีใช้แป้งเด็กแก้ปัญหาผมมัน

โรยแป้งเด็กลงบนฝ่ามือก่อนจากนั้นค่อยๆ ใช้มือลูบเส้นผมที่มีความมัน โดยเฉพาะโคนผม จะใช้มือตบๆ ลงไปเพื่อให้แป้งเด็กไปดูดซับความมันบนเส้นผม เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วยลดความมันบนเส้นผม แถมแป้งเด็กยังเพิ่มให้ผมดูมีวอลลุ่มขึ้น พร้อมนั่งทำงานต่ออย่างมั่นใจแล้วค่ะ สาวๆ ออฟฟิศรีบเปิดลิ้นชักโต๊ะตัวเองด่วนค่ะ แต่หากใครยังไม่มีไอเทมลับนี้ ก็ต้องรีบไปหาซื้อติดโต๊ะไว้ได้เลย แป้งเด็กไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท ขนาด 40 กรัม สามารถช่วยลดผมมันได้

ทำไมแป้งเด็ก Reiscare แก้ปัญหาผมมันได้อยู่หมัด

การที่แป้งเด็ก Reiscare สามารถแก้ปัญหาผมมันได้อยู่หมัด ก็เพราะ Reiscare ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% จึงทำให้แป้งเด็กมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความอับชื้น ความมัน แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งเด็กช่วยให้ผิวลื่นแห้ง สบาย ไม่อับชื้น และที่สำคัญยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองด้วยค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ แป้งเด็กคุมมันในตำนาน

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.YpvX