4 วิธีแก้ปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทในช่วงฝนตก

4 วิธีแก้ปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทในช่วงฝนตก

4 วิธีแก้ปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทในช่วงฝนตก

4 วิธีแก้ปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทในช่วงฝนตก หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่ได้รับความนิยมในการใช้งานหลายครั้ง ด้วยเสน่ห์ที่มีสีสันสวยงามและราคาไม่แพง นอกจากนี้ หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีความสามารถในการป้องกันการรั่วซึมที่ดีกว่าวัสดุอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม หลังคาเหล็กเมทัลชีทมักจะเกิดปัญหาเสียงดังที่รบกวนในช่วงเวลาที่ฝนตก แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีวิธีการแก้ไขอย่างง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณแก้ปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้

  1. การเลือกใช้ฝ้ายิปซัมเพื่อลดเสียง

หลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกผลิตจากแผ่นเหล็กที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปลอนต่าง ๆ ซึ่งทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความชุ่มชื้นในช่วงที่ฝนตกได้ง่าย ดังนั้น เมื่อคุณต้องการมุงหลังคาบ้านด้วยหลังคาเมทัลชีท ควรเลือกใช้ฝ้ายิปซัมที่มีความหนาอย่างน้อย 10 มิลลิเมตร เพราะความหนาของแผ่นฝ้ายิปซัมจะช่วยลดเสียงรบกวนจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทในช่วงฝนตกได้ดีกว่าแผ่นฝ้าที่บาร์ค่ะ

  1. การติดตั้งฉนวนกันความร้อนเพิ่มเติม

หลังคาเมทัลชีทนอกจากจะเกิดเสียงดังขณะที่ฝนตกแล้ว ยังมีความสามารถในการกันความร้อนได้ดีอีกด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะติดตั้งฝ้าเพดานอยู่แล้ว แต่ในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทควรเพิ่มฉนวนกันความร้อนอีกชั้นหนึ่ง โดยหลังคาเมทัลชีทมีฉนวนกันความร้อนให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นฉนวนโฟม PU ฉนวนใยแก้ว หรือฉนวนโฟม PE ที่ติดตั้งพร้อมหลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อนช่วยลดเสียงดังที่รบกวน และป้องกันความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้บ้านเย็นสบายยิ่งขึ้นค่ะ

  1. การติดตั้งฉนวนกันเสียง

วิธีแก้ไขปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทคือการติดตั้งฉนวนกันเสียงค่ะ คุณสามารถติดตั้งฉนวนกันเสียงใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทในห้องที่ไม่ต้องการเสียงรบกวน เช่น ห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น นั่นเองค่ะ

  1. เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพสูง

แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีหลายความหนาให้เลือก และการใช้แต่ละความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ในการติดตั้งหลังคาบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท ควรเลือกแผ่นหลังคาเมทัลชีทที่มีความหนา 0.35 ม.ม. ขึ้นไป แต่ช่างแนะนำให้เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนา 0.47 ม.ม. เพราะสามารถป้องกันเสียงรบกวนได้ดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่มีคุณสมบัติดีในการป้องกันการรั่วซึม แต่เสียงดังที่เกิดขึ้นเมื่อมีฝนตกอาจเป็นปัญหา อย่างไรก็ตาม พึงระมัดระวังและดำเนินการตามวิธีที่กล่าวมา เพื่อแก้ปัญหาเสียงดังของหลังคาเหล็กเมทัลชีทในช่วงฝนตกได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.