คำเตือนในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

คำเตือนในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

คำเตือนในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

คำเตือนในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติที่ดีมากมาย ทำให้หลายคนเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทในการมุงหลังคาบ้านหรือต่อเติมหลังคาโรงจอดรถและส่วนต่างๆ ของบ้าน แต่การเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทย่อมต้องระมัดระวังบางประการ มาให้ดูกันเลยค่ะ

มุมลาดเอียงของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

แผ่นหลังคาเมทัลชีทมีรูปแบบลอนหลายแบบให้เลือกมากมาย แต่การเลือกใช้หลังคาเมทัลชีทแบบลอนมาตรฐานควรมีมุมลาดเอียงอย่างน้อย 5 องศา และหากหลังคาที่ติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความยาวมากหรือตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีการตกฝนบ่อยครั้ง การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทควรมีมุมลาดเอียงเพิ่มขึ้น เพื่อป้องกันปัญหาน้ำไหลย้อนกลับนั่นเองค่ะ

ระบบระบายน้ำบนหลังคาเมทัลชีท

ระบบระบายน้ำบนหลังคาเมทัลชีทเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หลังคาเมทัลชีทสามารถติดตั้งมุมลาดเอียงได้ต่ำถึง 5 องศาก็จริง แต่ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีทบางแบบอาจต้องเพิ่มมุมลาดเอียงในการติดตั้ง เพื่อให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถระบายน้ำได้ทันที ไม่ทำให้น้ำฝนล้นลอนหลังคา เมื่อติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรียบร้อยแล้ว ควรเช็กระบบระบายน้ำต่างๆให้เรียบร้อย เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีน้ำรั่วซึมจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทไปสู่ฝ้าเพดานค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

ระยะแปในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

การติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดีต้องมีระยะแปที่เหมาะสมในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยสามารถคำนวณน้ำหนักต่อตารางเมตรของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทและที่สำคัญระยะแปจะต้องเหมาะสมกับน้ำหนักของหลังคาเหล็กเมทัลชีทค่ะ

ตรวจสอบโครงสร้างก่อนติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ถึงแม้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา แต่ก่อนที่จะติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าโครงสร้างที่รองรับหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรงเพียงพอหรือไม่ ถ้าโครงสร้างมีปัญหาหรือแข็งแรงไม่เพียงพอ อาจต้องทำการปรับปรุงโครงสร้างก่อนที่จะติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทอีกครั้ง เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

เลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี

การเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีผลิตด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงมีความสำคัญอย่างมาก ในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั่นคือ การเลือกติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศและการเปลี่ยนแปลงอากาศได้ดี เช่น หลังคาเหล็กเมทัลชีทชุบสังกะสีที่มีคุณภาพมาตรฐาน และให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุที่มีการรับประกันคุณภาพสินค้าค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.