How to แก้ไขหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดังขณะฝนตก

How to แก้ไขหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดังขณะฝนตก

How to แก้ไขหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดังขณะฝนตก

How to แก้ไขหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดังขณะฝนตก หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุหลังคาที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน และราคาไม่แพง อย่างไรก็ตาม หลังคาเหล็กเมทัลชีทก็อาจเกิดเสียงดังขณะฝนตก ซึ่งอาจสร้างความรำคาญให้กับเจ้าของบ้านได้ แอดมินมีวิธีแก้ปัญหาหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดังเวลาฝนตกง่าย ๆ มาฝากค่ะ

ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเกิดเสียงดังเวลาฝนตก

หลังคาเมทัลชีทมักเกิดเสียงดังเวลาฝนตกอยู่เสมอ เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีลักษณะของวัสดุที่บางและแข็ง ทำให้เกิดเสียงสะท้อนเมื่อน้ำฝนตกลงบนแผ่นหลังคาเมทัลชีท เสียงดังที่เกิดจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น คุณภาพของวัสดุ ลักษณะการติดตั้ง และสภาพอากาศค่ะ

วิธีแก้ปัญหาหลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดัง

  1. ตรวจสอบความแน่นหนาของสกรูยึดหลังคาเมทัลชีท หากสกรูหลวมหรือหลุด อาจทำให้หลังคาเมทัลชีทเกิดเสียงดังเวลาฝนตกได้
  2. การตรวจสอบการติดตั้ง โดยตรวจสอบว่าแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ถูกติดตั้งอย่างถูกต้อง และไม่มีส่วนที่ยกโค้งหรือหย่อนลง เนื่องจากส่วนที่ไม่ได้ติดตั้งแน่นหรือมีช่องว่างอาจเป็นต้นเหตุที่เสียงดัง
  3. ติดตั้งฉนวนกันเสียงใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันเสียงลงบนหลังคาเหล็กเมทัลชีท ทำให้หลังคาเมทัลชีทมีเสียงดังน้อยลง เพราะจะช่วยลดการสะท้อนของเสียงภายในพื้นที่นั้น
  4. ใส่ฉนวน ความถูกต้องของฉนวนหรือวัสดุปิดผนังคร่อมหลังคาเมทัลชีทเป็นสิ่งสำคัญ หากมีการติดตั้งฉนวนอย่างถูกต้อง อาจช่วยลดเสียงดังที่เกิดจากการกระทบของน้ำฝนกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้
  5. ติดตั้งรางน้ำและท่อน้ำทิ้งให้เรียบร้อย รางน้ำและท่อน้ำทิ้งจะช่วยป้องกันไม่ให้น้ำฝนตกลงบนหลังคาเมทัลชีทโดยตรง ซึ่งอาจทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดังได้
  6. ทำความสะอาดหลังคาเมทัลชีทเป็นประจำ ซึ่งการทำความสะอาดหลังคาเมทัลชีทจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเศษขยะต่าง ๆ ที่อาจทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเกิดเสียงดังได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.