4 โรคร้ายที่มากับยุงลาย

4 โรคร้ายที่มากับยุงลาย

4 โรคร้ายที่มากับยุงลาย

4 โรคร้ายที่มากับยุงลาย ช่วงหน้าฝนมีโรคที่ต้องระวังโดยมีพาหะคือยุงลาย ที่จะทำให้ลูกหลานรวมทั้งตัวเราเองเกิดอาการเจ็บป่วยได้ ดังนั้น ก่อนจะเสี่ยงโดนยุงกัดจนเจ็บป่วย เรามาเตรียมตัวและเตรียมบ้านเพื่อป้องกันยุงร้ายกันก่อนดีกว่าค่ะ โดยใช้หลักการ เก็บ 3 อย่าง คือ เก็บขยะ เก็บบ้าน เก็บน้ำ

4 โรคที่มากับยุงลาย ได้แก่

  1. โรคไข้เลือดออก มีอาการไข้สูงลอย 2-7 วัน กินอาหารได้น้อย ปวดเมื่อยตามลำตัว และอ่อนเพลีย
  2. โรคไข้ปวดข้อยุงลาย มีอาการไข้สูง เกิดผื่นแดง ปวดข้อ และปวดหัวปวดกล้ามเนื้อ
  3. โรคติดเชื้อไวรัสซิกา มีอาการมีไข้ ตาแดง ผื่นแดง และปวดข้อ
  4. ไข้ชิคุนกุนยา มีอาการไข้สูงเฉียบพลัน อาการปวดข้อและบวม ปวดกล้ามเนื้อ ปวดศีรษะและคลื่นไส้ ตาแดง และมีผื่น
5 วิธีป้องกันความอับชื้นห่างไกลจากผดผื่น

แป้งเด็ก Reiscare ตัวช่วยดูแลผิวลูกในหน้าฝน

ช่วงหน้าฝนไม่เพียงต้องระวัง 4 โรคร้ายที่มากับยุงเท่านั้น แต่การดูแลผิวลูกไม่ให้เกิดผดผื่นแพ้ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากนะคะ ยิ่งช่วงนี้ที่ผิวลูกเกิดความอับชื้นได้ง่าย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กทารกที่มีความอ่อนโยน และแป้งเด็กมีคุณสมบัติช่วยดูดซับความเปียกชื้น อย่างแป้งเด็ก Reiscare ที่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าในการผลิตแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ทำให้แป้งเด็ก Reiscare ดูแลผิวลูกน้อยอย่างอ่อนโยนมากๆ

แป้งเด็กนี้ทำจากแป้งข้าวเจ้า 100% หรือ 100% ปราศจากสาร Talc ทำให้ Reiscare เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีสาร Talc ปนเปื้อน นอกจากนี้ยังไม่มีสารพาราเบน, น้ำหอม, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์, และ Mineral Oil ด้วยค่ะ Reiscare เป็นแป้งธรรมชาติที่อ่อนโยนมาก ๆ ไม่เพียงแค่ไม่มีสารอันตราย แต่ยังไม่มีการปนเปื้อนของ Asbestos ซึ่งเป็นแร่ใยหินสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ นั่นเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ โรคปอดอักเสบ และโรคมะเร็งปอดได้ค่ะ

นอกจากแป้งเด็กทารกจะไม่มีการปนเปื้อนของ Asbestos แล้ว แป้งเด็ก Reiscare ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้ว แป้งสำหรับครอบครัวไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง อีกทั้งแป้งเด็กยังมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความเปียกชื้น ทำให้แป้งธรรมชาติไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งเด็กช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ และความอับชื้นได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ แป้งเด็กที่คุณแม่ไว้ใจ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/