ยืดอายุการใช้งานถุงผ้าสปันบอนด์

ยืดอายุการใช้งานถุงผ้าสปันบอนด์

ยืดอายุการใช้งานถุงผ้าสปันบนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นถุงผ้าที่ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ มีลักษณะเป็นผ้าทอแบบถัก มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก และราคาถูก นิยมนำมาใช้ใส่สิ่งของต่างๆ แทนถุงพลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง

ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์คุณภาพดี
รีวิวถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย

อย่างไรก็ตาม ถุงผ้าสปันบอนด์ก็มีจุดอ่อนคือไม่สามารถซักทำความสะอาดได้บ่อยครั้ง เพราะจะทำให้เส้นใยของถุงผ้าสปันบอนด์เสื่อมสภาพและฉีกขาดได้ง่าย ดังนั้น การดูแลรักษาถุงผ้าสปันบอนด์อย่างถูกวิธีจึงจะช่วยให้ถุงผ้าสปันบอนด์มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ต่อไปนี้เป็นวิธียืดอายุการใช้งานถุงผ้าสปันบอนด์

  • หลีกเลี่ยงการซัก หากถุงผ้าสปันบอนด์มีคราบสกปรก ให้ใช้ผ้าชุบน้ำหมาดๆ เช็ดออกเบาๆ หากถุงผ้าสปันบอนด์มีคราบเปื้อนฝังแน่น ให้ใช้น้ำยาซักผ้าอ่อนๆ ผสมน้ำอุ่นเช็ดออก จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดและผึ่งถุงผ้าสปันบอนด์ให้แห้ง
  • ตากในที่ร่ม ไม่ควรตากถุงผ้าสปันบอนด์ให้โดนแดดโดยตรง เพราะจะทำให้สีซีดจางและเส้นใยเสื่อมสภาพ
  • เก็บในที่แห้งและเย็น หลีกเลี่ยงไม่ให้ถุงผ้าสปันบอนด์สัมผัสกับความชื้นและความร้อนสูง
  • หลีกเลี่ยงการใส่ของหนัก ไม่ควรใส่ของที่มีน้ำหนักมากจนเกินไป เพราะจะทำให้ถุงผ้าสปันบอนด์ขาดหรือชำรุดได้
  • หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับสารเคมี ไม่ควรนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปสัมผัสกับสารเคมีที่เป็นอันตราย เช่น น้ำมัน สารฟอกขาว ฯลฯ
ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์คุณภาพดี
รีวิวถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย

นอกจากการดูแลรักษาถุงผ้าสปันบอนด์แล้ว การเลือกถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีคุณภาพดีก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยยืดอายุการใช้งานได้เช่นกัน โดยควรเลือกถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีเนื้อผ้าหนาและแน่น เส้นใยเหนียวแน่น ไม่ขาดง่าย และควรมีซิป กระดุมปิดปากถุง หรือเลือกถุงผ้าสปันบอนด์หูรูด เพื่อป้องกันการตกหล่นของสิ่งของ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ที่ดีมีคุณภาพอย่าลืมนึกถึงโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย ที่มีบริการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า และ รงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ที่ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร  สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน  งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

หากสนใจผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 093 823 9992 หรือ 082 202 9868

Line : @plikplangideas

Facebook : รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน สปันบอนด์ by พลิกแพลงไอเดีย