เทคนิคเลือกซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ให้ได้ราคาคุ้มค่า

เทคนิคเลือกซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ให้ได้ราคาคุ้มค่า

เทคนิคเลือกซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ให้ได้ราคาคุ้มค่า ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นถุงผ้าที่มีราคาถูก น้ำหนักเบา ทนทาน และสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ ดังนั้นการเลือกซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ให้ได้ราคาถูกคุ้มค่า มักมีเทคนิคดังนี้

ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์

1. เลือกขนาดและรูปแบบถุงผ้าสปันบอนด์ที่เหมาะสม

ถุงผ้าสปันบอนด์ราคาถูกมีให้เลือกหลายขนาดและหลายรูปแบบ การเลือกถุงผ้าสปันบอนด์ให้คุ้มค่าคุ้มราคา ให้เลือกถุงผ้าสปันบอนด์ที่ขนาดและรูปแบบถุงผ้าสปันบอนด์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น ถ้าต้องการใช้ใส่ของทั่วไปหรือขนาดเล็ก ให้เลือกถุงผ้าสปันบอนด์ขนาดกลางหรือถุงผ้าสปันบอนด์หูรูด ถ้าต้องการถุงผ้าสปันบอนด์ใช้ใส่ของที่มีน้ำหนักมาก ให้เลือกถุงผ้าสปันบอนด์ขนาดใหญ่หรือแบบขยายก้น เป็นต้น

2. เลือกความหนาของผ้า

ความหนาของถุงผ้าสปันบอนด์มีผลต่อราคา ถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีความหนามาก ราคาจะสูงกว่าถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีความหนาน้อย โดยทั่วไป ถุงผ้าสปันบอนด์มีความหนา 75 แกรม เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไป แต่ถ้าต้องการใช้ถุงผ้าสปันบอนด์ใส่ของที่มีน้ำหนักมาก สามารถเลือกถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีความหนา 100 แกรมขึ้นไปได้

3. เลือกสีและลาย

ถุงผ้าสปันบอนด์มีให้เลือกหลายสีและหลายลาย ควรเลือกถุงผ้าสปันบอนด์สีและลายที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับการใช้งาน หากต้องการถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีลาย ก็จะมีบริการถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีนและก็จะมีค่าใช้จ่ายในการสกรีนถุงผ้าสปันบอนด์

4. เลือกแหล่งจำหน่าย แหล่งผลิต

แหล่งจำหน่ายถุงผ้าสปันบอนด์มีให้เลือกหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นถุงผ้าสปันบอนด์แม็คโครถุงผ้าสปันบอนด์สำเพ็ง 2 ที่นี้เป็นแหล่งที่จำหน่ายถุงผ้าสปันบอนด์ราคาส่งและ ถุงผ้าสปันบอนด์ราคาถูก 

ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์คุณภาพดี

หรือหากต้องการถุงผ้าสปันบอนด์จำนวนมาก การเลือกซื้อถุงผ้าสปันบอนด์แม็คโคร ถุงผ้าสปันบอนด์สำเพ็ง คงจะยังไม่คุ้มค่าเท่าการเลือกโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ จากพลิกแพลงไอเดีย ลูกค้าสามารถสั่งผลิตจากทางโรงงาน บอกความต้องการได้ และโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดียยังเป็นแหล่งผลิตถุงผ้า ถุงผ้าสปันบอนด์ที่ครบวงจร 

ตัวอย่างเทคนิคการต่อรองราคา

  • “ร้านอื่นขายถุงผ้าสปันบอนด์ขนาดเท่านี้ ราคา 100 บาท แต่ร้านคุณขาย 120 บาท ทางร้านมีโปรโมชั่นลดราคาบ้างไหมครับ”
  • “ผมสนใจสั่งซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ 100 ใบ ทางร้านมีส่วนลดให้ไหมครับ”
  • “ผมมีใบเสนอราคาถุงผ้าสปันบอนด์ จากร้านอื่นแล้ว ทางร้านสามารถเสนอราคาให้ต่ำกว่านี้ได้ไหมครับ”

การต่อรองราคาจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้น อย่าลืมลองนำไปใช้กันดูนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ที่ดีมีคุณภาพอย่าลืมนึกถึงโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย ที่มีบริการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า และ รงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ที่ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร  สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน  งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

หากสนใจผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 093 823 9992 หรือ 082 202 9868

Line : @plikplangideas

Facebook : รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน สปันบอนด์ by พลิกแพลงไอเดีย