สติกเกอร์เลเซอร์แตกต่างจากสติกเกอร์อย่างไร

สติกเกอร์เลเซอร์แตกต่างจากสติกเกอร์อย่างไร

สติกเกอร์เลเซอร์แตกต่างจากสติกเกอร์อย่างไร

สติกเกอร์เลเซอร์แตกต่างจากสติกเกอร์อย่างไร สติกเกอร์เลเซอร์และสติกเกอร์ทั่วไปมีความแตกต่างกันหลายประการ สติกเกอร์เลเซอร์มักทำจากวัสดุที่ทนทานกว่าเช่น สติกเกอร์ PVC กระดาษอาร์ตมัน และสติกเกอร์กระดาษ ซึ่งทำให้สติกเกอร์เลเซอร์สามารถพิมพ์ด้วยสีที่หลากหลายได้มากกว่าสติกเกอร์ทั่วไป สติกเกอร์เลเซอร์ยังติดทนนานกว่าสติกเกอร์ทั่วไปและสามารถทนต่อสภาพอากาศได้ดีกว่า

สติกเกอร์เลเซอร์มักใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องใช้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพสูงและทนทาน สติกเกอร์เลเซอร์มักใช้สำหรับฉลากสินค้า ป้ายโฆษณา และป้ายกำกับอื่นๆ สติกเกอร์เลเซอร์ยังใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องมีการพิมพ์ด้วยสีที่หลากหลาย เช่น สติกเกอร์สำหรับงานศิลปะและสติกเกอร์สำหรับงานฝีมือ

สติกเกอร์ทั่วไปมักใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องใช้สติกเกอร์ที่ราคาไม่แพงและใช้งานง่าย สติกเกอร์ทั่วไปมักใช้สำหรับสติกเกอร์จดหมาย สติกเกอร์โน้ต และสติกเกอร์อื่นๆ สติกเกอร์ทั่วไปยังใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ด้วยสีที่หลากหลาย เช่น สติกเกอร์สำหรับทำเครื่องหมายสิ่งของและสติกเกอร์สำหรับติดตามสิ่งของ

ตารางเปรียบเทียบสติกเกอร์เลเซอร์และสติกเกอร์ทั่วไป

คุณสมบัติสติกเกอร์เลเซอร์สติกเกอร์ทั่วไป
วัสดุวัสดุที่ทนทาน เช่น พีวีซี กระดาษอาร์ตมัน และสต็อกกระดาษวัสดุที่ทนทานน้อยกว่า เช่น กระดาษธรรมดาและสต็อกกระดาษช็อกโกแลต
สีสามารถพิมพ์ด้วยสีที่หลากหลายสามารถพิมพ์ด้วยสีที่จำกัด
ความทนทานติดทนนานกว่าสติกเกอร์ทั่วไปติดทนนานน้อยกว่าสติกเกอร์เลเซอร์
สภาพอากาศทนต่อสภาพอากาศได้ดีกว่าสติกเกอร์ทั่วไปไม่ทนต่อสภาพอากาศเท่าสติกเกอร์เลเซอร์
วัตถุประสงค์ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องใช้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพสูงและทนทานใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องใช้สติกเกอร์ที่ราคาไม่แพงและใช้งานง่าย

เมื่อเลือกสติกเกอร์ ให้พิจารณาวัตถุประสงค์ในการใช้งาน สติกเกอร์เลเซอร์เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องใช้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพสูงและทนทาน สติกเกอร์ทั่วไปเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับวัตถุประสงค์ที่ต้องใช้สติกเกอร์ที่ราคาไม่แพงและใช้งานง่าย

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำคุณภาพดี ที่ใช้ในงานสติกเกอร์อิงค์เจ็ท และสติกเกอร์เลเซอร์ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ เราจำหน่ายสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP สติกเกอร์กันน้ำ และกระดาษสติกเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำมากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสติกเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งสติกเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker