วิธีเดินทางไปซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ที่สําเพ็ง

วิธีเดินทางไปซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ที่สําเพ็ง

วิธีเดินทางไปซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ที่สําเพ็ง ปัจจุบันมีผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์หลายรายในประเทศไทย เนื่องจากถุงผ้าสปันบอนด์มีราคาไม่แพงและหาซื้อได้ง่าย ถุงผ้าสปันบอนด์จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปขาย หรือแจก วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูวิธีการเดินทางไปสำเพ็งเพื่อซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ราคาส่ง ไปกันเลย

หากใครต้องการนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปขาย ที่แรกที่คนนึกถึงก็คงหนีไม่พ้นตลาดสำเพ็ง โดยตลาดสำเพ็งเป็นตลาดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในประเทศไทย ตั้งอยู่ในเขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ตลาดสำเพ็งเป็นตลาดค้าส่งและปลีกขนาดใหญ่ที่จำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของใช้ในครัวเรือน ของที่ระลึก ฯลฯ

ตลาดสำเพ็งเปิดกี่โมง

ตลาดสำเพ็งเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึง 22.00 น. ในช่วงเช้าตรู่ (ประมาณ 06.00 น. – 09.00 น.) ช่วงเวลานี้ตลาดสำเพ็งจะค่อนข้างเงียบเหงาและผู้คนยังไม่มากนัก จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเดินตลาดและเลือกซื้อของอย่างสบาย ๆ โดยไม่ต้องเร่งรีบ ในช่วงกลางวัน (ประมาณ 10.00 น. – 18.00 น.) ตลาดสำเพ็งจะคึกคักเป็นพิเศษ ผู้คนจะหนาแน่นและร้านค้าต่าง ๆ ก็เปิดทำการเต็มรูปแบบ ในช่วงเย็น (ประมาณ 18.00 น. – 22.00 น.) ตลาดสำเพ็งจะเริ่มเงียบลง ผู้คนเริ่มทยอยกลับที่พัก

วิธีการเดินทาง

รถเมล์

สาย 4, 7, 8, 21, 37, 40, 56, 73, 85, 204, 507, 542 และ 529

BTS

  • ลงสถานีสยาม ทางออกประตู 6 ต่อรถเมล์ฝั่งสยามสแควร์วัน สาย 25, 40, 73 และ ปอ.204
  • ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ต่อรถเมล์ฝั่งสนามกีฬา สาย 73 และ 204
  • ลงสถานีสะพานตากสิน ต่อเรือด่วนเจ้าพระยาที่ท่าน้ำสาทร และขึ้นฝั่งที่ท่าน้ำราชวงศ์ จากนั้นเดินต่อไปจนถึงสำเพ็ง

MRT

  • ลงสถานีหัวลำโพง ต่อรถเมล์สาย 4, 7, 25, 40, 73, 85 และ 507
ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์คุณภาพดี

หากใครที่สนใจจะไปเป็นแม่ค้าขายถุงผ้าสปันบอนด์เอง โดยต้องการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ในจำนวนที่เยอะ เพื่อมาขายในราคาที่ถูก การมองหาโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดี วันนี้แอดจะมาแนะนำโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ พลิกแพลงไอเดีย เป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์และผลิตกระเป๋าแบบครบวงจร รวมถึงการสกรีนถุงผ้าสปันบอนด์ ทางโรงงานพลิกแพลงไอเดียก็สามารถทำได้

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ที่ดีมีคุณภาพอย่าลืมนึกถึงโรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย ที่มีบริการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า และ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ที่ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร  สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน  งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

หากสนใจผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 093 823 9992 หรือ 082 202 9868

Line : @plikplangideas

Facebook : รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน สปันบอนด์ by พลิกแพลงไอเดีย