5 วิธีลดปัญหาผมมันง่ายในช่วง...หน้าฝน

5 วิธีลดปัญหาผมมันง่ายในช่วง…หน้าฝน

5 วิธีลดปัญหาผมมันง่ายในช่วง…หน้าฝน

5 วิธีลดปัญหาผมมันง่ายในช่วง…หน้าฝน เคยเป็นไหมคะ สระผมได้แค่ครึ่งวันทำไมผมมันแล้ว พอตกเย็นผมก็มันเยิ้ม มีการคันหนังศีรษะและมีรังแคร่วมด้วย จนเราต้องสระผมทุก ๆ วัน และยิ่งในช่วงหน้าฝนแบบนี้ผมยิ่งมันได้ง่ายขึ้น ใครเจอปัญหาผมมันเร็วมาดู 5 วิธีลดปัญหาผมมันง่ายในช่วงหน้าฝนกันค่ะ

แป้งเด็กสำหรับครอบครัว

วิธีลดปัญหาผมมันง่ายในช่วงหน้าฝน

  1. สระผมให้ถูกวิธี ไม่ควรใช้เล็บเกาหรือขยี้ผมอย่างรุนแรง ควรใช้แชมพูในบริเวณรากผมและหนังศีรษะ ส่วนการใช้ครีมนวดควรอยู่แค่บริเวณกลางผมหรือปลายผมเท่านั้น
  2. งดใช้แชมพูที่มีส่วนผสมของน้ำมันและซิลิโคน เพราะหากเลือกแชมพูประเภทนี้จะช่วยให้ผมดูนุ่มลื่นจะทำให้ผมของเราดูมันมากกว่าปกติอีกด้วย
  3. ห้ามจับผมบ่อยๆ หรืออย่าหวีผมบ่อยเกินไป เพราะทุกครั้งที่เราสัมผัสผมอาจเกิดการกระตุ้นของต่อมไขมันที่จะผลิตน้ำมันออกมาได้
  4. สระผมด้วยน้ำเย็น หลีกเลี่ยงการสระผมด้วยน้ำอุ่นเพราะน้ำอุ่นจะทำให้ผมของเรามันง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม
  5. ในวันที่เร่งรีบใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์ ช่วยได้ หากในวันนั้นคุณตื่นสายและไม่มีเวลาที่จะสระผมได้ทัน สามารถใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์โรยบริเวณที่มีความมัน ช่วยให้ลุยได้ต่อตลอดวันค่ะ
แป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าว

Reiscare แป้งธรรมชาติตัวช่วยควบคุมความมัน

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ สามารถควบคุมความมันได้ดีกว่าแป้งเด็กทั่วไป เพราะแป้งเด็กผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% จึงทำให้แป้งเด็กมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความชื้นและความมันได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแป้งเด็กไร้ซแคร์จะช่วยให้ผิวแห้งสบาย ช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้และการระคายเคืองเท่านั้น แต่แป้งเด็กสามารถควบคุมความมันได้อยู่หมัด สามารถลดความมันบนใบหน้าและเส้นผมได้เป็นอย่างดี

แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.dp08

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U