3 วิธีแก้ผมมันแบบแร่งด่วนฉบับคนเร่งรีบ

3 วิธีแก้ผมมันแบบแร่งด่วนฉบับคนเร่งรีบ

3 วิธีแก้ผมมันแบบแร่งด่วนฉบับคนเร่งรีบ

3 วิธีแก้ผมมันแบบแร่งด่วนฉบับคนเร่งรีบ ในบางครั้งเราก็ขี้เกียจสระสมหรือเร่งรีบสุด ๆ จนไม่มีเวลาสระผม แต่ต้องออกไปทำธุระสำคัญ วันนี้แอดมินมี 3 วิธีช่วยแก้ปัญหาผมมันแบบเร่งด่วน ในฉบับของคนเร่งรีบ ตื่นสายหรือมีงานกะทันหัน มาแนะนำค่ะ

  1. ใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์ แนะนำให้โรยแป้งเด็กลงบนฝ่ามือก่อนจากนั้นค่อย ๆ ใช้มือลูบเส้นผมที่มีความมัน โดยเฉพาะโคนผม จะมือตบ ๆ ลงไปเพื่อให้แป้งเด็กไปดูดซับความมันบนเส้นผม วิธีนี้ง่ายสุด ๆ ค่ะ
  2. ใช้ดรายแชมพู ซึ่งจะมาในรูปแบบสเปรย์ ใช้งานง่ายฉีดลงไปบนเส้นผมแล้วและใช้มือสางผมหรือขยี้เล็กน้อย ก็จะช่วยลดความมันบนเส้นผมได้
  3. ใช้กระดาษซับมัน ยิบมาซับ ๆ บริเวณที่ผมมัน หรือบริเวณโคนผม ตามรอยแสกของผม ก็ช่วยแก้ผมมันได้แบบเร่งด่วนแล้วค่ะ
แป้งเด็กไร้ซแคร์ แป้งเด็กคุมมันในตำนาน

Reiscare แป้งธรรมชาติควบคุมความมันอยู่หมัด

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า Reiscare ไม่ใช่แป้งเด็กธรรมดาแต่แป้งเด็ก Reiscare สามารถควบคุมความมันได้อยู่หมัด เพราะส่วนผสมหลักของแป้งเด็กมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% แน่นอนว่าแป้งเด็กไม่มีทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil ค่ะ Reiscare จึงเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยด้วยค่ะ เพราะแป้งเด็กไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน Asbestos ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคระบบทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้และโรคมะเร็งได้ค่ะ

แป้งเด็กที่ผลิตจากแป้งข้าว

ไม่เพียงแป้งเด็กทารกจะไม่มีการปนเปื้อนของ Asbestos แป้งธรรมชาติยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง อีกทั้งแป้งเด็กช่วยดูดซับความมัน ความอับชื้น แป้งเด็กจึงไม่อมเหงื่อไม่จับตัวเป็นก้อน ด้วยมีคุณสมบัติ Water Repellent แป้งเด็กช่วยปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนและลดการเกิดผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

แป้งไร้ซแคร์แป้งเด็กที่ทุกคนต้องมี

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.dp08

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U