สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีให้เลือกกี่แบบกันนะ

สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีให้เลือกกี่แบบกันนะ?

สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีให้เลือกกี่แบบกันนะ?

สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีให้เลือกกี่แบบกันนะ? หากพูดถึงสติกเกอร์กันน้ำที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เราก็ต้องนึกถึงสติกเกอร์อิงค์เจ็ทนะคะ ด้วยสติกเกอร์อิงค์เจ็ทพิมพ์สติกเกอร์ได้รวดเร็ว ให้สีสันที่สวยงาม สติกเกอร์อิงค์เจ็ทนั้นนิยมใช้ทำสติกเกอร์โลโก้แบรนด์ สติกเกอร์ฉลากสินค้า ใช้ในการตกแต่งสิ่งของต่าง ๆ แล้วสติกเกอร์อิงค์เจ็ทคืออะไร มีให้เลือกใช้งานอย่างไรบ้าง มาดูกันค่ะ

มาทำความรู้จักกับสติกเกอร์อิงค์เจ็ทกัน

สติกเกอร์อิงค์เจ็ท (Inkjet Sticker) เป็นสติกเกอร์ที่พิมพ์ด้วยเทคโนโลยีอิงค์เจ็ท โดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่สามารถพิมพ์ภาพหรือตัวอักษรลงบนผิวสติกเกอร์ได้ ซึ่งสติกเกอร์อิงค์เจ็ทสามารถนำไปใช้ในการตกแต่งหรือประกอบการใช้งานต่าง ๆ ได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งหน้าต่างร้านค้า รถยนต์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของขวัญและสินค้า เป็นต้น

สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมักจะมีความหลากหลายในเรื่องขนาด รูปทรง ลวดลาย และวัสดุผลิตที่ใช้ ซึ่งส่วนมากสติกเกอร์อิงค์เจ็ทจะเป็นวัสดุกันน้ำและทนทานต่อสภาพอากาศ เพื่อให้สามารถใช้ในการติดตั้งภายนอกได้โดยไม่เสื่อมสภาพ เช่นสติกเกอร์อิงค์เจ็ทกันน้ำหรือสติกเกอร์อิงค์เจ็ทที่มีพื้นผิวสะท้อนแสง เพื่อให้สามารถใช้ในการทำป้ายโฆษณาหรือป้ายนำทางได้ในที่ที่มีการไล่แสงหรือที่มืดได้

สติกเกอร์อิงค์เจ็ทมีให้เลือกใช้งานกี่แบบ

  • สติกเกอร์ใส

เป็นสติกเกอร์กันน้ำเนื้อใสที่มีความเหนียว ทนทานมาก ๆ ทำให้สติกเกอร์อิงค์เจ็ทสามารถดูดซับน้ำหมึกได้ดี อีกทั้งยังมีความคมชัด สวยงาม เก็บรายละเอียดทุกเส้นการพิมพ์ค่ะ

  • สติกเกอร์อิงค์เจ็ทหมึกน้ำ

สติกเกอร์ PP ที่มีให้เลือกทั้งแบบขาวเงาและขาวด้าน เป็นสติกเกอร์อิงค์เจ็ทที่มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อมได้ดี ทำให้สติกเกอร์อิงค์เจ็ทหมึกน้ำนิยมใช้พิมพ์ฉลากสินค้า ติดหน้าซอง ติดบนกล่อง และติดฉลากบนพื้นผิววัสดุต่าง ๆ เป็นสติกเกอร์กันน้ำที่ได้รับความนิยมสุด ๆ ค่ะ

  • สติกเกอร์ผิวมันด้าน

อีกหนึ่งรูปแบบของสติกเกอร์อิงค์เจ็ทที่มีการเคลือบ Cast Coated Paper Base เป็นการขัดเงาที่สติกเกอร์กันน้ำ ซึ่งทำให้มีความเงามากขึ้น แต่ก็ยังมีความด้านร่วมอยู่ด้วย และยังเป็นสติกเกอร์กันน้ำที่สามารถรองรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททุกแบรนด์ด้วยค่ะ

  • สติกเกอร์ผิวมันเงา

สติกเกอร์กันน้ำชนิดนี้เป็นรูปแบบของสติกเกอร์อิงค์เจ็ทที่มีเนื้อสีขาว ผิวสติกเกอร์กันน้ำมีความมันเงาและดูดซับน้ำหมึกได้ดี ทำให้ได้งานพิมพ์ที่มีความคมชัดค่ะ

สติกเกอร์อิงค์เจ็ทเหมาะกับการใช้งานแบบใด

  1. การตกแต่ง สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้ในการตกแต่งผนังหรือหน้าต่างห้อง เช่น สติกเกอร์ตกแต่งห้องนอน สติกเกอร์ตกแต่งห้องเด็ก หรือสติกเกอร์ตกแต่งห้องครัว
  2. การประกอบสินค้า สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้ในการประกอบสินค้า เช่น สติกเกอร์ตกแต่งกล่องของขวัญ สติกเกอร์ตกแต่งขวดสินค้า หรือสติกเกอร์ตกแต่งกล่องสินค้า
  3. การติดป้าย สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้ในการสร้างป้ายโฆษณาหรือป้ายนำทาง เช่น สติกเกอร์ที่ติดบนป้ายโฆษณากลางเมือง สติกเกอร์ที่ติดบนป้ายนำทางในห้างสรรพสินค้า หรือสติกเกอร์ที่ติดบนป้ายราคาสินค้า
  4. การประชาสัมพันธ์ สติกเกอร์อิงค์เจ็ทใช้ในการสร้างสื่อประชาสัมพันธ์ เช่น สติกเกอร์โปสเตอร์ สติกเกอร์แจกแจงเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน หรือสติกเกอร์ประชาสัมพันธ์งานแสดงสินค้า เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำคุณภาพดี ที่ใช้ในงานสติกเกอร์อิงค์เจ็ท และสติกเกอร์เลเซอร์ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ เราจำหน่ายสติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP สติกเกอร์กันน้ำ และกระดาษสติกเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์ PP และสติกเกอร์กันน้ำมากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสติกเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติกเกอร์ สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติกเกอร์ PVC สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้สติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งสติกเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker