เชือกฟาง RTP ต่างจากเชือกฟางแบรนด์อื่นยังไง

เชือกฟาง RTP ต่างจากเชือกฟางแบรนด์อื่นยังไง

เชือกฟาง RTP ต่างจากเชือกฟางแบรนด์อื่นยังไง

เชือกฟาง RTP ต่างจากเชือกฟางแบรนด์อื่นยังไง เชือกฟางพลาสติกเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้สารพัดประโยชน์ จึงทำให้เชือกฟางเป็นสิ่งที่ต้องมีติดบ้านไว้ทุกหลังค่ะ แน่นอนว่าการมีเชือกฟางคุณภาพดีจะช่วยให้การมัดสิ่งของต่าง ๆ เป็นเรื่องง่าย ซึ่งวันนี้แอดมินจะมาไขข้อสงสัยระหว่างเชือกฟางจาก RTP และเชือกฟางแบรนด์อื่น ๆ มีความแตกต่างกันอย่างไรค่ะ

RTP-จุดเด่นของรุ่งทิพย์พลาสแพค-

เชือกฟางจาก RTP มีข้อดีอย่างไร

RTP เราเป็นโรงงานผลิตเชือกฟางที่มีประสบการณ์ ในการผลิตเชือกฟางพลาสติกมากว่า 20 ปี ที่โรงงานเชือกฟางของเรามีทีมงานมืออาชีพ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เชือกฟางให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยเชือกฟางพลาสติกจากโรงงานของ RTP มีความเหนียว แน่น คงทน มีสีสันสดใส อีกทั้งเชือกฟางยังสามารถใช้งานได้หลากหลายประเภท และเรายังมีเชือกฟางขนาดต่าง ๆ ให้เลือก เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วยค่ะ

เชือกฟาง RTP ต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร

ผลิตภัณฑ์เชือกฟางพลาสติกจากโรงงาน RTP นั้น มีความแตกต่างจากเชือกฟางแบรนด์อื่น ๆ อย่างมาก เพราะไม่เพียงเราจะผลิตเชือกฟางราคาส่งที่มีคุณภาพดีเท่านั้น แต่เชือกฟางของเรามีความแข็งแรงคงทน และเชือกฟางของ RTP ยังเป็นเชือกฟางที่มีคุณสมบัติพิเศษ โดยเชือกฟางของเราจะมีความยาวหรือขนาดพิเศษที่แบรนด์อื่น ๆ ไม่มีด้วยค่ะ

RTP-PRODUCT-DETAIL-แก้

เชือกฟางจาก RTP ใช้ทำอะไรได้บ้าง

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485