เคล็ดลับฝึกให้ลูกเลิกกินนมมื้อดึกแบบได้ผล

เคล็ดลับฝึกลูกให้เลิกกินนมมื้อดึกแบบได้ผล

เคล็ดลับฝึกลูกให้เลิกกินนมมื้อดึกแบบได้ผล

เคล็ดลับฝึกลูกให้เลิกกินนมมื้อดึกแบบได้ผล เด็กทารกในช่วงแรกเกิดมักตื่นขึ้นมากินนมช่วงดึกบ่อย ๆ จึงทำให้ช่วง 2-3 เดือนแรกของคุณแม่มือใหม่ต้องตื่นมาให้นมลูกน้อยทุก ๆ 4-5 ชั่วโมง ด้วยกระเพาะอาหารของลูกที่มีขนาดเล็ก และลูกกินได้น้อยเมื่อย่อยหมดจึงทำให้ลูกหิวบ่อย ๆ แต่การที่เจ้าตัวน้อยต้องตื่นมากลางดึกบ่อย ๆ ไม่เป็นผลดีต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน วันนี้แอดมินมีวิธีฝึกให้ลูกน้อยเลิกกินนมมื้อดึกมาแนะนำค่ะ

  1. เพิ่มปริมาณและเพิ่มความห่างในการให้นม เช่น หากแต่เดิมคุณแม่ให้นมลูกในปริมาณ 4 ออนซ์ ทุก 4 ชั่วโมง ก็ควรเปลี่ยนมาให้นมลูกในปริมาณ 6 ออนซ์ ทุก 6 ชั่วโมงแทน
  2. ค่อย ๆ ลดทีละนิด อาจจะลดปริมาณนมทีละ 1 ออนซ์ในทุก ๆ 4-5 วัน หรือตามความเหมาะสมที่คุณแม่เห็นควร หรือแม้แต่การให้ลูกเลิกดูดเร็วขึ้นทีละนิดก็ช่วยได้เหมือนกัน
  3. อย่ารีบให้นมลูกหลังตื่นนอน จะทำให้ลูกติดนิสัยในการอยากดื่มนมทันทีหลังตื่นนอน ดังนั้นจึงควรรอสัก 5-10 นาทีแล้วจึงค่อยให้นมจะดีที่สุด
  4. ฝึกลูกให้งดดื่มนม คุณแม่อาจจะต้องใช้ความอดทนและความสม่ำเสมอเข้ามาช่วยด้วย
แป้ง ReisCare Pure

การเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคอย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ เป็นตัวช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากผื่นผ้าอ้อมและสารอัตรายอย่างแร่ใยหินแอสเบสตอสได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ด้วยแป้งไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำหอม และมิเนอรัลออย แป้งเด็กจึงช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดีค่ะ ด้วยแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมตัวนี้มีคุณสมบัติ Water Repellent ในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น ทำให้แป้งไร้ซแคร์ไม่จับตัวเป็นก้อนแป้ง และแป้งเด็กยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายคืองค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

นอกจากแป้งเด็กไร้ซแคร์จะเป็นแป้งสำหรับครอบครัว ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศและทุกวัยแล้ว แป้งเด็กยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลกด้วยค่ะ เพราะแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U