5 สัญญาณเตือนลูกน้อยเป็นภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

5 สัญญาณเตือนลูกน้อยเป็นภูมิแพ้ทางเดินหายใจ

5 สัญญาณเตือนลูกน้อยเป็นภูมิแพ้ทางเดินหายใจ

5 สัญญาณเตือนลูกน้อยเป็นภูมิแพ้ทางเดินหายใจ สภาพอากาศในช่วงนี้ฝนี้เปลี่ยนแปลงกระทันหันอย่างมากเลยนะคะ ซึ่งทำให้ลูกของเราป่วยเอาได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคภูมิแพ้ทางเดินหายใจค่ะ ซึ่งไม่เพียงคุณพ่อคุณแม่จะต้องดูแลสุขภาพผิวลูกเป็นพิเศษแล้ว การดูแลสุขภาพกาบของลูกน้อยก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันเลยนะคะ แล้วเราจะสังเกตว่าลูกเป็นภูมิแพ้ทางเดินหายใจได้อย่างไร ตามมาดูกันเลยค่ะ

สัญญาณบอกโรคภูมิแพ้ทางเดินหายใจ

ลูกน้อยอาจเป็นเมื่อได้รับสารก่อภูมิแพ้ เข้าสู่ทางเดินหายใจจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว ไม่ว่าจะเป็น อากาศเย็น ฝุ่น สัตว์เลี้ยง แมลงสาบ หรืออาจจะเกิดจากพันธุกรรม ถ้าคุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้องเป็นโรคภูมิแพ้ จะทำให้เด็กมีปัจจัยเสี่ยงที่จะเป็นโรคภูมิแพ้มากขึ้น ซึ่งอาการเบื้องต้นที่สังเกตได้ ดังนี้ จามบ่อย คันจมูก น้ำมูกไหล คันตา ตาแดง หากมีอาการเรื้อรังและรุนแรงอย่าลืมพาลูกน้อยไปพบคุณหมอนะคะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

เลือกแป้งธรรมชาติดูแลผิวลูกช่วยป้องกันการเกิดภูมิแพ้

การเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ มาช่วยดูแลผิวของลูกน้อยเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากเลยนะคะ ด้วยแป้งเด็กส่วนใหญ่ที่จำหน่ายในท้องตลาดนั้น ล่วนแต่มีส่วนผสมจากทัลคัมทั้งสิ้น และการเลือกใช้แป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมไม่เพียงจะเป็นสารก่อภูมิแพ้ต่อลูกน้อยเท่านั้น แต่แป้งเด็กจากทัลคัมยังส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้ใหญ่หรือคนที่ใช้แป้งเด็กมาเป็นระยะเวลานานด้วยค่ะ

ความแตกต่างของแป้งเด็กออร์แกนิคกับแป้งเด็กที่ผลิตทัลคัม คือ แป้งเด็กออร์แกนิคจะผลิตจากสารสกัดธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนอย่างมาก เช่น แป้งข้าวเจ้าหรือแป้งข้าวโพด โดยแป้งธรรมชาติมีกระบวนการผลิตแป้งเด็กที่ทันสมัย ด้วยนำแป้งข้าวไปโม่ให้มีความละเอียดสูงถึง 8-9 ไมครอน และนำแป้งธรรมชาติเนื้อละเอียดไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอริไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณเชื้อจุลินทรีย์ จนได้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100% หรือ 100% Talc-Free Made from Rice ค่ะ

ส่วนแป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมนั้น เป็นการนำแร่ใยหินมาผลิตแป้งเด็ก โดยผ่านการบดและอบจนเป็นผงละเอียดจนได้แป้งเด็กจากทัลคัม หรือ (Talcum powder) แป้งเด็กมีคุณสมบัติในการดูแลผิวลูกให้ผิวลื่น แห้งสบาย ช่วยดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี แต่แป้งเด็กชนิดนี้เป็นสารอนินทรีย์ (Inorganic substance) ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ (Non – biodegradable)

Reiscare แป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว

จากการที่แป้งไร้ซแคร์คือผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่ผลิตจากธรรมชาติ ทำให้แป้งไร้ซแคร์สามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติ แป้งเด็กไม่สะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกาย แป้งเด็กไร้ซแคร์จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้และไม่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจของลูกค่ะ อีกทั้งแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งเด็กไร้ซแคร์ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองใด ๆ ด้วยค่ะ

ที่สำคัญคือ แป้งเด็กไร้ซแคร์สามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความเปียกชื้น แป้งเด็กไม่อมเหงื่อและยังไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย เนื้อแป้งเด็กยังมีความเนียนละเอียด แป้งเด็กยังช่วยดูดซับความมันได้ดี แป้งไร้ซแคร์จึงสามารถดูแลผิวของคุณลูกและคุณพ่อคุณแม่ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ จนทำให้แป้งไร้ซแคร์ถูกเรียกว่าแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริงค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U