ข้อดีของการพาลูกเที่ยวสวนสัตว์ที่มากกว่าความสนุกสนาน

ข้อดีของการพาลูกเที่ยวสวนสัตว์ที่มีมากกว่าความสนุก

ข้อดีของการพาลูกเที่ยวสวนสัตว์ที่มีมากกว่าความสนุก

ข้อดีของการพาลูกเที่ยวสวนสัตว์ที่มีมากกว่าความสนุก สวนสัตว์เป็นสถานที่ยอดฮิตที่คุณพ่อคุณแม่มักพาลูก ๆ ไปเที่ยวในช่วงวันหยุดนะคะ ซึ่งการเที่ยวสวนสัตว์เป็นการเปิดโลกให้กับเจ้าตัวน้อย ทำให้ลูก ๆ ได้เจอกับสัตว์ตัวจริง ๆ มากกว่าการจิตนาการหรือเพียงแค่เห็นจากนิทานหรือสื่ออื่น ๆ ซึ่งการไปเที่ยวสวนสัตว์ยังมีข้อดีอื่น ๆ ที่ได้มากกว่าความสนุก ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

กระตุ้นการเรียนรู้และวิทยาศาสตร์

กระตุ้นการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์

การไปเที่ยวสวนสัตว์ช่วยกระตุ้นให้ลูก ๆ มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ รอบตัว โดยเฉพาะการพยายามหาความรู้พร้อมสังเกตสรีระของสัตว์ต่าง ๆ ที่ได้พบเจอ ซึ่งจะทำให้ลูกค้นพบวิธีการเรียนรู้อย่างสนุกสนานมากขึ้น

ได้พบเห็นสัตว์ตัวจริง กระตุ้นจินตนาการ

ส่งเสริมจิตใจและความอ่อนโยน

การพาลูกไปเที่ยวสวนสัตว์หรือเล่นกับสัตว์บ่อย ๆ จะทำให้ลูกได้แสดงความอ่อนโยนและความเอ็นดูต่อสัตว์ รวมถึงการให้อาหารสัตว์ยังฝึกให้ลูกรู้จักแบ่งปันโดยที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องสอนอะไรมากค่ะ ซึ่งความน่ารักของสัตว์ที่เจอจะฝึกให้ลูกเป็นคนอ่อนโยนและแสดงความมีน้ำใจค่ะ

ส่งเสริมจิตใจและความอ่อนโยน

กระตุ้นจินตนาการ

การที่พาลูกไปเห็นสัตว์จริง ๆ จะช่วยกระตุ้นจินตนาการของลูก ทำให้ลูกได้เห็นพฤติกรรมของสัตว์ต่าง ๆ และยิ่งถ้าเป็นสัตว์ตัวโปรด ยิ่งทำให้ลูกชอบและรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ไปสวนสัตว์ เมื่อลูกไปเจอกับสัตว์ชนิดใหม่ ๆ ก็ทำให้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งค่ะ

การไปเที่ยวสวนสัตว์ช่วยกระตุ้นพัฒนาการต่าง ๆ ของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี ทำให้เจ้าตัวน้อยได้รู้จักกับสัตว์ชนิดต่าง ๆ มากมาย พร้อมเรียนรู้พฤติกรรมของสัตว์ชนิดต่าง ๆ นะคะ แต่คุณพ่อคุณแม่อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวของลูกน้อยให้ห่างไกลจากผดผื่น ด้วยการเลือกใช้แป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่าแป้งเด็กไร้ซแคร์นะคะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

แป้งเด็ก Reiscare เป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัวจากการเลือกใช้แป้งข้าวเจ้า 100% มาเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตแป้งเด็ก จึงทำให้แป้งเด็ก Reiscare มีคุณสมบัติในการดูดซับความเปียกชื้น Water Repellent และแป้งเด็กไม่อมเหงื่อจึงช่วยลดความอับชื้นได้เป็นอย่างดี และแป้งธรรมชาตินี้ยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เพราะแป้งเด็กออร์แกนิคได้ผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ ผื่นผ้าอ้อม และผดร้อนได้ ทั้งแป้งเด็กออร์แกนิคยังไม่สะสมอยู่ในปอด ไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย ด้วยเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม 100% แป้งเด็กธรรมชาติจึงสามารถย่อยสลายได้ แป้งเด็ก Reiscare จึงเป็นป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่ใคร ๆ ต่างก็เลือกใช้กันค่ะ

แป้งข้าวปลอดภัยลูกน้อยห่างไกลภูมิแพ้

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U