3 เทคนิคง่าย ๆ ฝึกลูกน้อยให้นอนหลับยาวตลอดทั้งคืน

3 เทคนิคง่าย ๆ ฝึกลูกน้อยให้หลับยาวตลอดคืน

3 เทคนิคง่าย ๆ ฝึกลูกน้อยให้หลับยาวตลอดคืน

3 เทคนิคง่าย ๆ ฝึกลูกน้อยให้หลับยาวตลอดคืน เป็นเรื่องปกตินะคะที่เด็กทารกจะตื่นกลางดึกบ่อย ๆ จนกลายเป็นปัญหายามดึกที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่อ่อนเพลีย เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินมี 3 เทคนิคง่าย ๆ ที่ช่วยฝึกให้เจ้าตัวน้อยนอนกลับยาวตลอดคืน พร้อมแนะนำแป้งเด็กออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยน ด้วยแป้งเด็กผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ แป้งเด็กสามารถดูแลผิวลูกน้อยจากผดผื่น แป้งเด็กจึงช่วยให้ลูกน้อยหลับสบายตลอดคืนด้วยค่ะ

สร้างบรรยากาศให้น่านอน
  1. สร้างบรรยากาศให้น่านอน

การสร้างบรรยากาศภายในห้องให้น่านอน เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกหลับยาวตลอดคืนนะคะ โดยคุณพ่อคุณแม่ควรปรับอุณหภูมิของห้องนอนให้พอดี สวมใส่เสื้อผ้าที่สบายตัวให้ลูก ปรับไฟให้ห้องให้มืดสลัวและปิดประตูหน้าต่างเพื่อไม่ให้มีเสียงรบกวนค่ะ

ช่วงกลางวันปล่อยให้ลูกเล่นเต็มที่
  1. ช่วงกลางวันปล่อยให้ลูกเล่นเต็มที่

การปล่อยให้ลูกน้อยเล่นอย่างเต็มที่ในช่วงกลางวัน ช่วยให้ลูกน้อยปล่อยพลังที่มีออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งจะส่งผลให้ลูกเหนื่อยและหมดแรงในช่วงกลางคืนค่ะ และทำให้เจ้าตัวน้อยนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำและหลับยาวตลอดคืนค่ะ

หาสาเหตุที่ทำให้ลูกตื่นกลางดึก
  1. หาสาเหตุที่ทำให้ลูกตื่นกลางดึก

อีกหนึ่งสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรมองข้ามก็คือ สาเหตุที่ทำให้ลูกน้อยตื่นกลางดึกบ่อย ๆ นะคะ โดยคุณพ่อคุณแม่ลองสังเกตพฤติกรรมของลูกว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ลูกน้อยของเราชอบตื่นกลางดึก เพราะมีหลายสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวเล็กมักตื่นกลางดึกบ่อย ๆ เช่น ปวดฟันเพราะฟันกำลังจะขึ้นนั่นเองค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ตัวช่วยให้ลูกนอนหลับสบายตลอดคืน

แป้ง-ReisCare-ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของลูก

เมื่อเราทราบสาเหตุที่ทำให้ลูกน้อยชอบตื่นกลางดึกบ่อย ๆ แล้ว คุณพ่อคุณแม่ลองมองหาตัวช่วยที่ทำให้ลูกน้อยนอนหลับสบายตลอดคืน อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์สิคะด้วยแป้งเด็กผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวเจ้า ทำให้แป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมจึงมีความอ่อนโยนต่อผิวลูกเป็นอย่างมาก ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ แป้งเด็กแรกเกิดไม่มีส่วนผสมของสารตกค้างอย่างพาราเบนและน้ำหอม จึงไม่เกิดการะสมอยู่ในร่างกาย

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งไร้ซแคร์ยังมี Water Repellent ช่วยดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ และช่วยลดการเสียดสีกับผ้าอ้อมได้ แป้งเด็กไร้ซแคร์จึงช่วยลดการเกิดผื่นแพ้ และช่วยให้ผิวของลูกน้อยแห้งสบายตลอดวันด้วยค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวเด็กทารกอย่างแท้จริงค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U