ลูกนอนไม่เป็นเวลาทำยังไงดี

ลูกน้อยนอนไม่เป็นเวลาทำยังไงดี

ลูกน้อยนอนไม่เป็นเวลาทำยังไงดี การนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอของเด็กในวัยแรกเกิดจนถึง 6 ปีแรกเป็นสิ่งสำคัญมากนะคะ เพราะส่งผลต่อการเจริญเติบโตของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย และการพัฒนาระบบสมองด้วยค่ะ และเมื่อลูกเข้าสู่ช่วงวัยเรียนยังส่งผลให้เป็นเด็กสมาธิสั้น ไม่มีสมาธิและความจำแย่อีกด้วย แล้วเราจะมีวิธีฝึกให้ลูกนอนหลับเป็นเวลาได้อย่างไร ตามมาดูกันเลยค่ะ

  1. ฝึกให้ลูกนอนเป็นเวลา

คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพาลูกเข้านอนหรือตื่นนอนไม่เป็นเวลา เพราะจะทำให้ลูกสับสนได้ ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ควรจัดสรรเวลานอนของลูกให้เหมาะสม ซึ่งอาจปล่อยให้ลูกนอนกลางวันในช่วงบ่ายหลังจากที่ดื่มนมไปแล้ว 1-2 ชั่วโมง และปลุกให้ทำกิจกรรมอื่น ๆ ในระหว่างวัน แล้วจึงพาลูกเข้านอนช่วงหัวค่ำค่ะ

5 เคล็ดลับช่วยดูแลผิวลูกน้อยไม่ให้อับชื้นช่วงหน้าฝน
  1. อาบน้ำอุ่นก่อนนอน

การอาบน้ำอุ่นให้ลูกก่อนนอน ช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและสบายตัวขึ้นนะคะ ที่สำคัญทำให้ลูก ๆ นอนหลับสบายมากขึ้นค่ะ

  1. ปรับห้องน้ำของลูกไม่ให้มีเสียงรบกวน

การสร้างบรรยากาศให้น่านอน โดยการปิดผ้าม่านเพื่อไม่ให้มีแสงมารบกวนการนอน เปิดไฟหัวเตียงเพื่อให้มีแสงสว่างเล็กน้อย ที่สำคัญห้ามมีเสียงรบกวนค่ะ

5 เคล็ดลับ ดูแลผิวอย่างไร ให้ไร้ผดผื่น
  1. ปกป้องผิวจากความเปียกชื้นด้วยแป้งเด็ก

ปัญหาสำคัญที่ทำให้ลูกน้อยนอนหลับไม่สนิทก็คือ ปัญหาผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ที่เกิดจากความเปียกชื้น ซึ่งทำให้ลูกน้อยรู้สึกไม่สบายตัวและทำลูกนอนหลับไม่สนิท ตื่นไม่เป็นเวลา รวมถึงงอแงเวลาเข้านอนนะคะ คุณพ่อคุณแม่สามารถปกป้องผิวของลูกน้อยได้ง่าย ๆ เพียงใช้แป้งเด็กที่สามารถดูดซับความเปียกชื้นได้ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวลูกจากความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

จากการที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ทำให้แป้งเด็กไร้ซแคร์มี Water Repellent ที่ช่วยดูแลผิวลูกน้อยได้อย่างอ่อนโยน แป้งเด็กยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested แล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และแป้งเด็กช่วยลดการเกิดผดผื่นแพ้ ผื่นแพ้อ้อม และผดร้อนได้เป็นอย่างดีค่ะ

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กังวลในเรื่องของสารตกค้างหมดห่วงได้เลยค่ะ เพราะแป้งเด็กไร้ซแคร์เลือกใช้แป้งข้าว 100 % จึงเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมหรือ 100% Talc-Free Made from Rice อีกทั้งแป้งเด็กยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม เมื่อใช้ไปนาน ๆ เป็นแป้งเด็กจึงไม่สะสมอยู่ในปอดและไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย ทำให้แป้งเด็กมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยสุด ๆ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U