3 ขั้นตอนผลิตชั้นวางสินค้ายังไงให้สะดุดตา

3 ขั้นตอนผลิตชั้นวางสินค้ายังไงให้สะดุดตา

3 ขั้นตอนผลิตชั้นวางสินค้ายังไงให้สะดุดตา ตัวช่วยในการสร้างความโดดเด่นให้กับร้านค้าก็คือ การผลิตชั้นโชว์สินค้าหรือผลิตชั้นวางสินค้าให้ตรงตามคอนเซปต์ของร้าน เพราะชั้นโชว์สินค้าเป็นอีกหนึ่งในไอเทมชิ้นสำคัญที่เจ้าของแบรนด์ใช้ในการตกแต่งร้านให้ดูสวยงาม เมื่อนำสินค้ามาวางบนชั้นโชว์สินค้าที่มีการออกแบบมาอย่างดีจะทำให้สินค้ามีความสวยงาม สะดุดตาและน่าซื้อมาขึ้นค่ะ แต่เจ้าของแบรนด์จะสามารถผลิตชั้นวางสินค้าอย่างไรให้สวยและสะดุดตาจนสามารถสร้างยอดขายได้ ตามมาดูกันเลยค่ะ

M.i.i Thailand รับผลิตตู้โชว์ผลิตภัณฑ์และชั้นวางสินค้า
  1. ออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้ตรงกับสินค้า

ในการผลิตชั้นวางสินค้าที่สวยและสะดุดตาได้นั้น ต้องเริ่มต้นที่การออกแบบชั้นโชว์สินค้านะคะ โดยผู้ประกอบการจะต้องออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับสินค้าที่ต้องการขาย ซึ่งการดีไซน์ชั้นโชว์สินค้าให้สวยงามนั้น ผู้ออกแบบชั้นโชว์สินค้าควรดูจากประเภทสินค้าที่ต้องการขาย น้ำหนักของสินค้า รวมถึงคอนเซปต์ของแบรนด์หรือร้านค้าด้วย เพื่อที่ผู้ออกแบบชั้นโชว์สินค้าจะได้ออกแบบชั้นโชว์สินค้าได้เหมาะสมกับสินค้าค่ะ

M.i.i Thailand รับผลิตชั้นโชว์สินค้าเหล็ก ออกแแบบชั้นโชว์สินค้าครบวงจร
  1. ผลิตชั้นวางสินค้าให้เหมาะกับการใช้งาน

การผลิตชั้นวางสินค้าผู้ประกอบการควรเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น การผลิตชั้นโชว์สินค้าเหล็กเพื่อวางสินค้าที่มีน้ำหนักมาก เช่น สีทาบ้าน เครื่องมือและอุปกรณ์ก่อสร้างต่าง ๆ หรือต้องการผลิตชั้นวางสินค้าสำหรับเครื่องสำอาง อาจจะออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้มีสีสันสดใส ใส่สรรพคุณหรือพรีเซ็นเตอร์ เพื่อให้สินค้ามีความน่าสนใจ

รับทำ display สินค้า ออกแบบชั้นโชว์สินค้า ผลิตชั้นโชว์สินค้าครบวงจร
  1. ออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะกับร้าน

ก่อนที่จะผลิตชั้นโชว์สินค้าออกมา ผู้ออกแบบชั้นโชว์สินค้าจะต้องรู้คอนเซปต์ของแบรนด์ ขนาดของร้าน สินค้าที่ต้องการจำหน่าย เพื่อออกแบบชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับขนาดของร้าน รับทำ display โชว์สินค้าให้ตรงกับแบรนด์ และที่สำคัญต้องผลิตชั้นโชว์สินค้าให้สามารถหยิบสินค้าได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งานและเคลื่อนย้ายด้วยค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้า รับออกแบบชั้นโชว์สินค้าหรือรับทํา display โชว์สินค้าตามความต้องการของลูกค้า ให้เรา M.i.i Thailand เราเป็นโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าปทุมธานี สามารถผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงานได้ ด้วยเราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การออกแบบชั้นโชว์สินค้าและผลิตชั้นโชว์สินค้าให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN