5 ทริคแต่งหน้าสำหรับชาวหน้ามัน

แป้งไร้ซแคร์แชร์ 5 ทริคแต่งหน้าสำหรับสาว ๆ หน้ามัน

แป้งไร้ซแคร์แชร์ 5 ทริคแต่งหน้าสำหรับสาว ๆ หน้ามัน สาวหน้ามันอย่าพึ่งหมดหวังค่ะ เพราะวันนี้มีดู 5 ทริคแต่งหน้าสำหรับชาวหน้ามันแบบเราให้สวยเป๊ะตลอดวัน เครื่องสำอางไม่เยิ้มระหว่างวัน แถมหน้าไม่มีดรอปกันค่ะ และวันนี้แอดมินมีไอเทมจากแบรนด์ไร้ซแคร์มาบอกต่อด้วยค่ะ แล้วจะมีเคล็ดลับแต่งหน้ายังไงบ้าง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้ง-ReisCare-ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของลูก
  1. มาส์กหน้าด้วยโคลน สัปดาห์ละครั้ง เพราะคุณสมบัติของโคลนจะช่วยดูดซับความมัน และสิ่งสกปรกในรูขุมขนค่ะ
  2. ใช้ครีมบำรุงแบบ Oil Free หลังจากล้างหน้าแล้วสาว ๆ อย่าลืมหาครีมบำรุงผิว โดยการใช้เซรั่ม ครีม หรือมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น และเครื่องสำอางติดดีขึ้น ที่สำคัญต้องเป็นประเภทที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันนะคะ
  3. ลงไพร์เมอร์ ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง อย่าลืมลงไพร์เมอร์ เพราะเนื่องจากจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนแล้ว ยังช่วยปกปิดเบลอรูขุมขนอีกด้วย
  4. ใช้รองพื้นเนื้อแมท ตามที่สาว ๆ รู้กันดีว่าผิวแบบเราคงต้องใช้รองพื้นเนื้อแมทเป็นปกติ เพื่อคุมความมัน แต่อย่าลืมใช้กับฟองน้ำนะคะ เพื่อป้องกันการเยิ้มของเครื่องสำอาง
  5. เซตผิวด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท ตัวสำคัญในการปิดจบเพราะสาวหน้ามันแบบเรา ต้องมีแป้งเด็กคุมมันคู่ใจสักตัว โดยการใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท เซ็ทบางๆ ก็สามารถคุมมันได้ตลอดวันแล้วค่ะ
Reiscare แป้งเด็ก 7-11 ไอเทมเด็ดที่ต้องมี

Reiscare แป้งเด็กคุมมันในตำนานที่สาว ๆ ต้องมี

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มต้องการ แป้งที่คุมมันได้อยู่หมัด ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ก็ต้องแป้งเด็กคุมมันในตำนานอย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ตัวนี้เลยค่ะ ด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์เป็นผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ เพราะแป้งเด็กคุมมันตัวนี้มีความอ่อนโยนสุด ๆ ค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 สูตรอ่อนโยน ปราศจากทัลคัม

แป้งไร้ซแคร์ได้ชื่อว่าเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม หรือ 100% Talc-Free Made from Rice ด้วยคุณเค้าผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าที่ได้ผ่านกระบวนการผลิตแป้งเด็กที่ทันสมัย ผ่านการทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก มีกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์ จนทำให้ได้แป้งเด็กออร์แกนิค 100 % ที่แป้งเด็กช่วยควบคุมความมันได้ดี ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและทำให้เกิดสิวค่ะ

แป้งเด็ก 7-11 ปราศจากทัลคัม

ในส่วนของเนื้อแป้งเด็ก ต้องบอกเลยว่าเนื้อดีมาก มีความละเอียดสุด ๆ แล้วเวลาจะใช้แป้งเด็กทาหน้าก็ใช้น้อยมากค่ะ ใช้เพียงแค่ 1 ใน 3 ของแป้งทั่วไปเท่านั้น ก็ช่วยให้วัยใสอย่างเราได้ผิวหน้าที่กระจ่างใสแล้ว ส่วนเรื่องการคุมมันนั้นแอดมินขอบอกเลยค่ะ แป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare ตัวนี้ คุมมันได้เลิศสุด ๆ สมกับที่ใคร ๆ ต่างก็เรียกแป้งไร้ซแคร์ว่า แป้งเด็กคุมมันในตำนานค่ะ

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U