แป้งคุมมันผิวปังไม่มีโป๊ะต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันผิวปังไม่มีโป๊ะต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันผิวปังไม่มีโป๊ะต้อง Lady Audrey ช่วงนี้อากาศก็ร้อน แมสก์ก็ต้องใส่ หน้าก็ต้องแต่ง สาว ๆ หน้ามันอย่างเราก็ต้องเลือกใช้แป้งคุมมันที่ติดทน แป้งคุมมันได้ยาวนาน เพื่อให้เครื่องสำอางที่เราบรรจงแต่งสวยทนตลอดวันนะคะ และวันนี้แอดมินมีไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ผิวมันและแพ้ง่ายไม่ควรพลาด และเป็นแป้งคุมมันที่บล็อกความมันได้อยู่หมัด อย่าง แป้งคุมมัน Lady Audrey มาบอกค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

ทำไม Lady Audrey ถึงคุมมันอยู่หมัด

ในการเลือกซื้อแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ไม่เพียงจะเลือกโทนสีของแป้งคุมมันที่เข้ากับสีผิวเรา เนื้อแป้งคุมมันมีความเรียบเนียน และแป้งคุมมันให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม แต่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจะต้องมีประสิทธิภาพในการคุมมัน ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวมันก็ควรเลือกแป้งคุมมันที่ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมค่ะ และแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ตัวนี้สามารถคุมมันได้ 12 ชั่วโมง ด้วยส่วนผสมหลักที่ทำมาจากแป้งข้าว จึงสามารถดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ ไม่หลุดลอกในระหว่างวัน เนื้อแป้งข้าวคุมมันแนบสนิทไปกับผิว ทำให้ผิวไบร์ท กระจ่างใสได้ทั้งวันด้วยค่ะ

ทำไมต้องเลือกแป้งข้าวคุมมัน

แป้งคุมมันออร์แกนิคไม่อุดตันที่ขุมขน

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า แทนการใช้ทัลคัมซึ่งเป็นแร่ใยหิน ทำให้แป้งคุมมันตัวนี้ถูกเรียกว่าแป้งข้าวคุมมันหรือแป้งข้าวผิวแพ้ง่ายนะคะ จุดเด่นของแป้งพัฟคุมมันคือการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งข้าวคุมมันและเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ ที่สำคัญ R-Micelle Technology นี้เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมันเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ทำให้ได้เนื้อแป้งข้าวคุมมันที่มีอณูละเอียด เนื้อแป้งคุมมันมีความเรียบเนียนสุดๆ เลยค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน ไม่อุดตัน ไม่ติดแมสก์

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95