5 เหตุผลที่แป้งข้าวธรรมชาติดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป

5 เหตุผลที่แป้งข้าวธรรมชาติดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป

5 เหตุผลที่แป้งข้าวธรรมชาติดีกว่าแป้งฝุ่นทั่วไป ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติ ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่ต้นปี 2021 มาแล้วนะคะ โดยเฉพาะการเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ เพราะถ้าเลือกแป้งคุมมันไม่ดี อาจทำให้เกิดการอุดตันและเป็นสิวตามมาได้ค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินก็มี 5 เหตุผลที่สาว ๆ ควรเลือกใช้แป้งคุมมันจากธรรมชาติอย่าง Lady Audrey มาฝากค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey
  1. แป้งคุมมันออร์แกนิคปลอดภัยไร้ทัลคัม 100%

จุดกำเนิดของแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey คือ ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าธรรมชาติแทนการใช้ทัลคัม ทำให้ Lady Audrey ถูกเรียกว่าเป็นแป้งข้าวคุมมันที่ไม่มีทัลคัม 100 % ค่ะ โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีเนื้อแป้งคุมมันที่ละเอียด บางเบากว่าแป้งพัฟคุมมันทั่วไปค่ะ

  1. ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคเท่านั้น แต่ยังถูกเรียกว่าแป้งข้าวผิวแพ้ง่าย หรือแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะเป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำ ที่เป็นสาเหตุของการระคายเคือง และยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนที่เป็นสารกันเสียในเครื่องสำอางด้วยค่ะ

  1. แป้งคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

การที่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวจนได้แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ได้ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ค่ะ และอย่างที่บอกไปว่า Lady Audrey มีเนื้อแป้งคุมมันที่บางเบา และมีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดมาก ๆ เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนแน่นอนค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3
  1. แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเช่นเดียวกับแป้งเด็ก Reiscare จึงให้แป้งคุมมันมีคุณสมบัติที่ไม่อุ้มน้ำและไม่อมเหงื่อ เรียกง่าย ๆ ก็คือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนั่นเองค่ะ ซึ่งใช้แล้วต่อให้เหงื่อออกมากแค่ไหน แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ ติดทนทานตลอดวันด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3
  1. แป้งคุมมันแมทอยู่หมัดติดทนนาน

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของ Lady Audrey ก็คือ แป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทนนาน เป็นแป้งคุมมันที่ช่วยเปลี่ยนหน้ามันเป็นผิวแมทอยู่หมัด ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ และแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ยังช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส แป้งพัฟคุมมันไม่หมอง ไม่ดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งในจุดนี้เองทำให้ แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95