เลเซอร์วัดระดับเลเซอร์ 5 เส้นยี่ห้อไหนดี

เลเซอร์วัดระดับเลเซอร์ 5 เส้นยี่ห้อไหนดี

เลเซอร์วัดระดับเลเซอร์ 5 เส้น ยี่ห้อไหนดี ในงานก่อสร้างและงานตกแต่งภายในนั้น เลเซอร์วัดระดับเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการหาค่าระดับน้ำ เพื่อให้การก่อสร้างและการตกแต่งต่าง ๆ ให้ได้ระดับและมีความเที่ยงตรง ซึ่งเลเซอร์วัดระดับมีหลายรุ่นหลายฟังก์ชันการใช้งาน แต่เลเซอร์วัดระดับที่ช่างหลาย ๆ ท่านสนใจก็คือ เลเซอร์วัดระดับ 5 เส้นนั่นเอง แล้วเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้นยี่ห้อไหนดี มาดูกันเลยค่ะ

เลเซอร์วัดระดับเลเซอร์ 5 เส้นยี่ห้อไหนดี

หลาย ๆ ท่านที่อยากได้เลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น และได้ดูมาในหลาย ๆ แบรนด์ หลาย ๆ รุ่น ก็ต้องมีเลเซอร์วัดระดับ Bosch อยู่ในตัวเลือกนั้นด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งถามว่าเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้นยี่ห้อไหนดี แอดมินขอแนะนำเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้นจากแบรนด์ Bosch เลยค่ะ และเมื่อพูดถึงเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้นจาก Bosch ที่หลาย ๆ คนนึกถึงก็ต้องเป็น เลเซอร์กำหนดแนวเส้น Bosch GLL 5-50x ค่ะ

ความพิเศษของเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch รุ่น GLL 5-50x เป็นเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น ที่ถูกพัฒนาปรับปรุงให้มีความทันสมัย มีความทนทานในการใช้งาน และมีความแม่นยำในการวัดระดับเลเซอร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเลเซอร์กำหนดแนวเส้น Bosch GLL 5-50x ได้ถูกพัฒนามาจาก เลเซอร์วัดระดับ Bosch GLL 5-50 โดยเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch รุ่นนี้ มีแสงเลเซอร์ได้ถูกพัฒนาให้มองเห็นชัดเจนขึ้นเป็น 2 เท่า ทำให้มองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ส่วนฐานรองของเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น รุ่นนี้ สามารถหมุนปรับความละเอียดและปรับระดับน้ำได้ ทำให้การวัดค่าระดับน้ำมีความแม่นยำมากขึ้น และเลเซอร์วัดระดับ Bosch ยังสามารถติดตั้งคู่กับขาตั้งได้ทันที สำหรับความสามารถในการกำหนดแนวเส้นของเครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch นั้น เพราะเป็นเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้น จึงสามารถกำหนดแนวเส้นทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้พร้อมกันทั้ง 5 เส้นวัดระดับน้ำได้ 360°

เลเซอร์กำหนดแนวเส้น Bosch GLL 5-50x มีระยะทำงานได้ไกล 15 เมตร และใช้เครื่องวัดระดับเลเซอร์ Bosch คู่กับตัวรับสัญญาณจะสามารถทำงานได้ไกลถึง 50 เมตร และเลเซอร์วัดระดับ Bosch รุ่นนี้ ยังมาพร้อมกับระบบป้องกันฝุ่นและละอองน้ำมาตรฐาน IP 54 และ Bosch ยังเสริมความแข็งแกร่งด้วยระบบ Bosch Pendulum Precision System (PPS) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องให้แม่นยำสูงสุดตลอดการใช้งาน เรียกได้ว่าเป็นเลเซอร์วัดระดับ 5 เส้นที่มีความแข็งแรง ทนทาน และมีความแม่นยำสูงมาก ๆ ด้วยค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาเลเซอร์วัดระดับ Bosch เลเซอร์วัดระดับกลางแจ้ง เครื่องวัดระยะเลเซอร์ Bosch ต้องมาที่ Hardman เลยค่ะ เรามีเครื่องวัดระดับเลเซอร์คุณภาพดี ราคาเป็นมิตรไว้บริการ เพราะเราเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือช่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch สว่านกระแทกไร้สาย Bosch สว่านไฟฟ้าไร้สาย Bosch เจาะปูน เรา Hardman คือผู้แทนจำหน่ายสว่านไฟฟ้าไร้สายอุปกรณ์เครื่องมือช่างคุณภาพสูงจากแบรนด์ดัง ทั้งของไทยและต่างประเทศค่ะ

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Tel.099-250-2828
Tel.02-294-9988 ต่อ 103
Fax: 02-295-1084
Email: hardman.thailand@gmail.com
Line@: @hardmanthailand
Facebook: hardmanthailand
Instagram: hardmanthailand