Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021

Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021

Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021 สาว ๆ หลายคนสอบถามมาเยอะมาก ๆ ว่าควรใช้แป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี เพราะต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาจึงทำให้ต้องมองหาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2021 และยังต้องเป็นแป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างอีกด้วย เนื่องจากการใส่แมสก์ตลอดเวลาทำให้ผิวหน้ามันเยิ้มได้ง่ายแล้ว ยังทำให้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายอีกต่างหาก ฉะนั้นการเลือกใช้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ค่ะ

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

การที่เราต้องใส่แมสก์ตลอดเวลานอกจากจะทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง ยังเกิดสิวตามมาได้ง่ายได้ด้วย ดังนั้นการเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันก็ควรใช้แป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ และ Lady Audrey ก็เป็นแป้งคุมมันที่เลือกใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งพัฟคุมมันสูงถึง 99.5% ซึ่งใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey มาผลิตแป้งคุมมันแทนการใช้ทัลคัม จึงทำให้เนื้อแป้งพัฟคุมมันมีความละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า

Lady Audrey คือแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % TALC-FREE แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อทั้งวัน ยาวนาน 12 ชั่วโมง

เมื่อเนื้อแป้งพัฟคุมมันมีโมเลกุลที่เล็กละเอียดมาก ๆ จึงช่วยให้แป้งคุมมันยึดเกาะผิวหน้าได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อบางเบา ที่สำคัญคือแป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันที่ปราศจากทัลคัมเท่านั้น แต่ยังไม่มีพาราเบนและน้ำหอมด้วยค่ะ จึงมั่นใจได้ว่าแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันจนเรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2021 ที่สาวงามเลือกใช้

Lady Audrey คือแป้งคุมมันประจำกองประกวดเวทีระดับโลกอย่าง Miss Grand International 2020 ซึ่ง Lady Audrey ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2021 เพราะเนื้อแป้งคุมมันที่ไม่อมเหงื่อนี้เอง จึงทำให้เมคอัพติดทนนาน เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ จึงสร้างความประทับใจให้แก่สาวงามเป็นอย่างมากค่ะ

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้สาว ๆ Miss Grand International 2020 ต้องร้องว้าวก็เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และ 1 ชนะเลิศที่หนึ่งเรื่องคุมมัน รางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่สาวงามทั้ง 63 ประเทศต่างให้การยอมรับค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95